Đội “Vựa lúa miền Tây” thăm nhà nhạc sĩ Phạm Duy

HT-Thứ sáu, ngày 20/04/2012 09:00 GMT+7

Trong tuần qua, các thí sinh đội Long Xuyên đã có buổi hoạt động ngoại khóa thú vị do ca sĩ Đức Tuấn khởi xướng.

Ngay từ những đêm diễn đầu tiên, các tiết mục của đội hợp ca Long Xuyên đều để lại nhiều ấn tượng trên sân khấu Hợp ca tranh tài. Trong tập 8 của Hợp ca tranh tài, đội Đức Tuấn đã gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc Đoàn lữ nhạc với không khí hào hùng cùng phong cách trình diễn sôi động.

Trong đêm công bố kết quả tối nay, đội Long Xuyên hứa hẹn lại tiếp tục gây bất ngờ khi lựa chọn ca khúc mượt mà Ngày xưa Hoàng Thị của nhạc sĩ Phạm Duy, phổ thơ Phạm Thiên Thu. Để chuẩn bị cho phần biểu diễn trong đêm công bố kết quả, ca sĩ Đức Tuấn đã đưa tất cả các thành viên trong đội hợp ca của mình đến thăm nhà của nhạc sĩ Phạm Duy để các bạn thí sinh được gặp gỡ và lắng nghe nhạc sĩ chia sẻ về những kỉ niệm khi phổ nhạc cho ca khúc này.
Nhân lần đến thăm này, các thành viên của đội Long Xuyên đã trực tiếp thể hiện ca khúc Ngày xưa Hoàng Thị cho nhạc sĩ nghe, nhạc sĩ Phạm Duy đã nhận xét: ““Tôi rất hài lòng với bài này vì các cậu hát rất rõ ràng là 2 tone nhạc khác nhau. Nó thể hiện đầu tiên là nói về dĩ vãng và sau đó chuyển qua hiện tại thì nghe thích hơn. Không nên hát ngắt chữ ở những đoạn cuối. Mỗi một câu hát nên kéo dài nên một chút sẽ làm ca khúc thể hiện hết cảm xúc và mượt mà hơn”.
Sau đây là một số hình ảnh về buổi hoạt động ngoại khóa của đội Long Xuyên:
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước