Đột nhập studio BHV tháng 6 trước giờ G

P.V-Thứ năm, ngày 26/06/2014 15:09 GMT+7

Ca sĩ Hồ Bích Ngọc, Yasuy và Trung Quân Idol. (Ảnh: Trần Hồng Hà)

Hãy cùng VTV Online đột nhập phòng tập của Bài hát Việt tháng 6 trước khi chương trình lên sóng vào ngày mai (27/6). Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 từ nhà hát Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng nay (26/6), các ca sĩ tham gia Bài hát Việt số tháng 6 đều có mặt tại studio Viết Tân để tập dượt lần cuối trước khi biểu diễn chính thức vào tối mai. Buổi tập diễn ra rất vui vẻ và mặc dù các ca sĩ bận rộn tập bài cùng ban nhạc nhưng vẫn dành thời gian để tạo dáng trước ống kính của VTV Online.

Hãy cùng VTV Online đến thăm buổi tập của các ca sĩ và xem không khí ở đó như thế nào nhé.

‘ Hồ Bích Ngọc là một trong những ca sĩ quen thuộc của Bài hát Việt. Trong những năm qua cô đã từng nhiều lần tham gia chương trình, tuy nhiên, trong năm 2014 thì đây là lần đầu tiên cô trở lại với Bài hát Việt. Hồ Bích Ngọc sẽ thể hiện ca khúc Ngày tháng mộng đẹp của tác giả Vũ Trọng Long trong đêm diễn ngày mai.

‘ Yasuy đang tập ca khúc Về với lúa của tác giả Issac Thái. Issac đã rất tin tưởng giao tác phẩm của mình cho nam ca sĩ của núi rừng Tây Nguyên. Anh cho rằng không ai có thể thể hiện và lột tả ca khúc này phù hợp hơn Yasuy.


‘ "Thần mưa" Trung Quân Idol một lần nữa tái xuất hiện tại Bài hát Việt.


‘ Trong liveshow tháng 6, cùng với Top 7 Vietnam Ido 2014 Tăng Ngân Hà, Trung Quân sẽ thể hiện ca khúc Không gian hai màu do chính Tăng Ngân Hà sáng tác.

‘ Quán quân của Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy


‘ Trong liveshow tháng 6 diễn ra tối mai, Nhật Thủy sẽ thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh - ca khúc Lời ru một mình. Ca khúc này được phối khí bởi thủ lĩnh của ban nhạc Anh Em, nhạc sĩ Anh Quân.


‘ Sau chiến thắng Bài hát của tháng liveshow tháng 5, Nguyễn Đình Thanh Tâm một lần nữa trở lại Bài hát Việt. Trong liveshow tháng 6, Thanh Tâm sẽ thể hiện ca khúc Gặp tôi mùa rất đông của tác giả Đức Hùng.


Liveshow Bài hát Việt tháng 6 sẽ diễn ra lúc 20h tại nhà hát Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước