"Geum-soon" Han Hye Jin: Trái tim nhân hậu

CHIC (Theo Daum)-Thứ sáu, ngày 30/04/2010 19:05 GMT+7

Thường đảm nhận những vai diễn hiền, tốt bụng và rất biết chăm lo cho người khác, Han Hye Jin - nữ diễn viên đóng vai Geum-soon ngoài đời cũng là một cô gái có trái tim rất nhân hậu.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, khi nhắc đến Han Hye Jin, người ta sẽ nhớ tới một cô gái có khuôn mặt bầu bĩnh rất dễ thương, tài năng, có tình yêu đẹp nhưng rất chừng mực và đặc biệt, luôn gắn bó với các công việc xã hội.

Khá "khái tính" và nguyên tắc trong việc lựa chọn các tác phẩm phim truyền hình và điện ảnh nên sự nghiệp của Han Hye Jin có phần "trầm" hơn so với sự mong đợi của nhiều người. Tuy nhiên, ở Han Hye Jin, có một điều khiến cô luôn được yêu quí đó là sự hết mình với những dự án từ thiện.
Han Hye Jin là thành viên thường xuyên của nhóm các nữ nghệ sĩ Hàn Quốc bảo trợ cho các em nhỏ tại một số trại trẻ mồ côi, là thành viên thường niên của dự án chụp hình vì trẻ em thiệt thòi như "Sẻ chia hạnh phúc" hay "Lá thư từ những thiên thần"... Cô cũng từng đích thân thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khoẻ người già tại các khu phố nghèo.

Theo chia sẻ của công ty quản lý của Han Hye Jin, cô có một nguyên tắc, nếu là việc liên quan đến mục đích từ thiện - nhân đạo thì nhất định sẽ không từ chối và sẽ sẵn sàng gác các kế hoạch khác để thực hiện. Không chỉ có các dự án từ thiện trong nước, Han Hye Jin đã góp giọng thu âm ca khúc Asia song do Thành Long khởi xướng, và đặc biệt, cô từng có một tuần ở nước Lào để làm tình nguyện.
Hình ảnh về những chuyến đi của cô được người hâm mộ lưu giữ và chia sẻ với nhiều lời lẽ yêu thương dành cho cô:
. Han Hye Jin trong hành trình chăm sóc sức khoẻ và tặng quà người cao tuổi ở một vùng ngoại ô Hàn Quốc

‘ . Tặng quà cho các em thiểu năng trí tuệ

‘ . Trong bộ ảnh "Lá thư từ những thiên thần"

‘ . Góp giọng trong Asia Song - bài ca châu Á

‘ . Và trở thành một cô gái Lào thân thiện

Tin, bài liên quan:

>> "Geum-soon" Han Hye Jin - Những dấu mốc

>> "Geum-soon" Han Hye Jin của đời thường

>> Geum-soon "quậy" ở trường quay

>> Geum-soon nhí nhảnh qua ống kính của bạn trai

Cùng chuyên mục

TIN MỚI