“Giọng hát Việt nhí” mời người tư vấn trang phục

NT, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 06/07/2013 07:00 GMT+7

 Để chuẩn bị tốt cho vòng thi Đối đầu sắp tới, ngoài việc mời cố vấn âm nhạc hướng dẫn cho các thí sinh, các HLV còn mời những stylist riêng để tư vấn trang phục trình diễn cho đội mình.

Theo đó, HLV Thanh Bùi đã tin tưởng giao trọng trách này cho cô bạn thân Huỳnh Bích Phương. Được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Huỳnh Bích Phương được công chúng yêu mến không chỉ vì sở hữu gương mặt khả ái mà còn bởi cô luôn có một phong cách thời trang sang trọng và thanh lịch.

Trong khi đó, HLV Hiền Thục đã mời nhà thiết kế Lý Quý Khánh để tư vấn trang phục cho đội mình. Hiền Thục và nhà thiết kế trẻ này từng làm việc với nhau nhiều lần trước đó. Lý Quý Khánh mới bước chân vào lĩnh vực thiết kế thời trang trong những năm gần đây, thế nhưng anh đã sở hữu trong tay nhiều bộ sưu tập thời trang đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, Lý Quý Khánh đang là stylist uy tín của nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu trong nước.

Cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng mời Hoàng Ku – một cái tên quen thuộc của giới thiết kế thời trang Hà Nội. Là gương mặt khá trẻ nhưng Hoàng Ku đang nắm trong tay hệ thống shop quần áo nổi tiếng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy, với gu thẩm mỹ của mình, anh còn là biên tập viên kiêm stylist cho các tạp chí thời trang tại Việt Nam.

Hiện tại, với sự tư vấn của những stylist và cố vấn âm nhạc, các HLV đã có sự đầu tư kỹ lưỡng về giọng hát và ngoại hình cho các thí sinh nhí. Trong đêm thi sắp đến, các tài năng nhí sẽ tự tin trình diễn trong những bộ trang phục phù hợp và ấn tượng nhất.

‘ Các thí sinh Giọng hát Việt nhí của đội Thanh Bùi

‘ HLV Thanh Bùi và Huỳnh Bích Phương

‘ Hoàng Ku

‘ HLV Hiền Thục và Lý Quý Khánh

Tập 1 của vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí sẽ ra mắt khán giả vào lúc 21h ngày 6/7 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước