GK Nicole Scherzinger rời X Factor vì Cheryl Cole

Song Anh-Thứ năm, ngày 10/04/2014 06:00 GMT+7

Simon Cowel cho biết, Nicole Scherzinger rời khỏi ghế giám khảo The X Factor 2014 (Anh) là để tránh xung đột với Cheryl Cole.

“Tôi không nghĩ hai người đó có thể phối hợp tốt với nhau”, Simon Cowell nói về khả năng Cheryl Cole có thể mâu thuẫn với Nicole Scherzinger - cựu giám khảo The X Factor. Ông cũng thừa nhận không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nói lời chia tay với Nicole Scherzinger ngay sau khi Cheryl Cole đồng ý trở lại vị trí cầm cân nảy mực trong chương trình tìm kiếm tài năng ca hát của Đài ITV (Anh) này.

Hai người đẹp này đã từng làm việc cùng nhau trong The X Factor Mỹ mùa giải 2011, khi Nicole đảm nhận vị trí người dẫn cùng Steve Jones, còn Cheryl ngồi ghế giám khảo nhưng bị sa thải chỉ sau vài buổi lên sóng. Sự việc này dẫn tới mâu thuẫn giữa Cheryl và Simon kéo dài 3 năm, mới đây đã được hóa giải.

‘ Cheryl Cole và Nicole Scherzinger làm việc cùng nhau tại The X Factor Mỹ 2013

Như vậy, cho tới giờ, ban giám khảo của The X Factor mùa này mới có Cheryl Cole và Simon Cowell, còn trống hai ghế nữa. Simon đã có phương án cho một ghế, đó là Mel B, cựu thành viên của nhóm nhạc Spice Girls. Ông chia sẻ: “Tôi thích Mel B. Chúng tôi có khoảng một tháng để quyết định việc này và tôi đã gặp nhiều người. Về cơ bản, tôi quan tâm đến việc một người có thể đảm đương được bao nhiêu việc trong một tuần. Có vẻ như một Mel B luôn hăng hái sẽ hợp gu với một Cheryl luôn thẳng thắn”.

Trong khi Cheryl không mong đợi sự có mặt của Louis Walsh trong ban giám khảo The X Factor thì ngược lại, Simon Cowell lại đang săn đón và tha thiết mời ông trở lại. Simon chia sẻ với tờ The Sun: “Thật khó có thể làm tốt chương trình nếu thiếu Louis Walsh. Tôi đã từng thử một lần không có anh ấy, và tôi đã thất bại”.

Ban giám khảo The X Factor Anh mùa giải 2013

Tuy nhiên, Simon Cowell đang trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan bởi để thuyết phục Cheryl trở lại, ông đã trót đưa ra cam kết sẽ chỉ làm những việc cả hai cùng thống nhất ý kiến. Vì vậy, sẽ thật không phải với Cheryl nếu bắt cô ngồi cạnh người cô ghét cay ghét đắng.

Có lẽ, để dọn đường cho sự trở lại của Louis Walsh, Simon Cowell đã bày tỏ quan điểm của mình: “Điều quan trọng nhất không phải là giám khảo nào thích hay không thích giám khảo nào mà tất cả họ đều phải tập trung vào thí sinh để tìm ra những người thực sự tài năng...”.

Ban giám khảo The X Factor 2013 gồm Louis Walsh, Sharon Osbourne, Gary Barlow và Nicole Scherzinger. Như vậy, nhiều khả năng Louis Walsh sẽ là giám khảo duy nhất của mùa trước tiếp tục đồng hành cùng mùa giải 2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước