GK VNTM Thanh Hằng sẽ "đổi giọng" trong những tập tới

H.H (ảnh Quang Trần và BTC)-Thứ hai, ngày 07/10/2013 14:48 GMT+7

Tập đầu tiên Vietnam’s Next Top Model (VNTM) lên sóng đã cho thấy những băn khoăn về chất giọng của Thanh Hằng là có cơ sở. Trong vai trò host, siêu mẫu Thanh Hằng rạng ngời về nhan sắc, phong cách đẳng cấp, cuốn hút tuy nhiên giọng nói lại có vẻ hơi khô khan, chưa thực sự truyền cảm.

Thanh Hằng thừa nhận giọng nói của cô hợp với chất đàn ông trong tính cách hơn là vẻ ngoài nữ tính. Tuy nhiên, siêu mẫu cho rằng đây là lần đầu tiên cô đảm nhận dẫn dắt một chương trình lớn, dài hơi và khó như thế cho nên mọi việc phải dần dần để thích nghi và biết cách điều chỉnh.

Bên cạnh chất giọng thì Thanh Hằng cũng bị lo là không thực sự hoạt ngôn và sẽ bị những nhân vật sắc sảo như Nam Trung hay đầy nhiệt huyết, "quậy" như Adam Williams lấn lướt. Thực tế là ngay từ ngày mới bước vào làng nghệ thuật cho đến khi chạm đến đỉnh cao vedette, Thanh Hằng vốn thuộc tuýp người không thích phát ngôn gây sốc hay sử dụng chiêu trò. Những lời nói, bài trả lời phỏng vấn của Thanh Hằng đều có thể xếp vào dạng an toàn, ít gây tranh cãi. Ngay cả khi đứng trước nguy cơ scandal lớn gần đây, cách siêu mẫu này im lặng cũng đã khiến sự việc dần trở nên mờ nhạt.

‘ Trong tập đầu ra mắt Thanh Hằng có vẻ hơi bị lép vế trước Nam Trung và Adam Williams

Qua từng ngày đồng hành với VNTM, Thanh Hằng chia sẻ cô đã hòa nhập cảm xúc, thoải mái hơn nhiều khi làm công việc của một người "cầm trịch" nên không còn nhiều áp lực hay bị căng như những ngày đầu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước