Gương mặt thân quen tập 10: Hoài Lâm cực giống “hot boy” Sơn Tùng M-TP

CN-Thứ sáu, ngày 30/05/2014 15:24 GMT+7

Sau phần hóa trang kỹ lưỡng với mái tóc vàng và khuyên tai, Hoài Lâm trông hệt như “hot boy” Sơn Tùng M-TP trong tập 10 Gương mặt thân quen 2014.

Kết thúc màn hóa thân thành ca sĩ Nguyễn Hưng trong tập 9 Gương mặt thân quen 2014 với ca khúc Chỉ riêng mình ta, Hoài Lâm đã nhận được những lời khen tích cực từ phía Ban giám khảo. Bước vào đêm diễn tiếp theo, màn hóa thân của Hoài Lâm là một tiết mục đang được khán giả chờ đợi khi anh chọn trúng “hot boy” Sơn Tùng M-TP.

Lựa chọn ca khúc “hit” Em của ngày hôm qua, Hoài Lâm tiếp tục gây bất ngờ cho ê-kíp sản xuất trong những buổi luyện tập với giọng hát hay và sự linh hoạt trong phong thái biểu diễn. Đây cũng là tiết mục khiến giám khảo Hoài Linh hồi hộp trong tập 10 Gương mặt thân quen 2014.

‘ Hoài Lâm được trang điểm kỹ lưỡng trước đêm diễn

Giám khảo Hoài Linh tỏ ra rất vui vì thấy Hoài Lâm ngày càng trưởng thành và dạn dĩ hơn trên sân khấu ca nhạc. Anh cũng không bao giờ ngờ rằng một cậu ca sĩ trẻ tuổi vốn rất rụt rè và say mê với dòng nhạc dân ca trữ tình nay lại có thể hoàn toàn "lột xác" trong những vũ đạo mới mẻ với phong thái trình diễn quyến rũ, khác lạ.

Song, anh vẫn mang một niềm mong ước Hoài lâm sẽ vẫn là người mang cái hay, cái đẹp của dòng nhạc truyền thống dân tộc này đến khán giả. Điều này là một lời gợi nhớ về cội nguồn khi giờ đây các dòng nhạc ngày càng biến hóa đa dạng theo dòng chảy của công nghệ và cuộc sống hiện đại.

Lấy cảm hứng từ một câu "đinh" trong Em của ngày hôm qua, giám khảo Hoài Linh cười hiền tâm sự một mong muốn với Hoài Lâm: “Con trở về ngày hôm qua là tốt nhất”.

Cùng xem Hoài Lâm hóa trang ra sao để trở thành “hot boy” Sơn Tùng M-TP trước khi tập 10 Gương mặt thân quen 2014 lên sóng:

Tập 10 Gương mặt thân quen 2014 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 thứ 7 (31/5) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước