Gương mặt thân quen tập 10: Vương Khang cạo đầu, đeo râu giả giám khảo The Voice Mỹ

CN, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 30/05/2014 06:50 GMT+7

Trong tập 10 Gương mặt thân quen 2014, Vương Khang sẽ khiến khán giả bất ngờ khi quyết tâm cạo đầu, bôi đen mặt và gắn thêm râu để có phần hóa trang hoàn hảo thành Cee Lo Green - vị giám khảo kỳ cựu của The Voice Mỹ.

Cùng với Minh Thuận, Vương Khang được đánh giá là một thí sinh có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục cho từng màn hóa thân trong Gương mặt thân quen 2014. Với phong cách trình diễn tự nhiên, phóng khoáng, không hề bị áp lực cùng những lời chia sẻ hài hước, chân tình, Vương Khang đã tạo được sự cảm mến trong lòng khán giả từ những tập đầu tiên của chương trình.

Vượt qua trở ngại về hình thể, Vương Khang đã cuốn hút người xem ở phong thái trình diễn và chất giọng mạnh mẽ của một rapper chuyên nghiệp. Đây cũng là điều khiến Ban giám khảo mong chờ và tỏ vẻ thích thú sau từng tiết mục của Vương Khang.

‘ Vương Khang cạo đầu giả GK The Voice Mỹ - Cee Lo Green - trong tập 10 Gương mặt thân quen 2014

Bước vào tập 10 Gương mặt thân quen 2014, nhân vật Vương Khang bốc trúng là Cee Lo Green - rapper, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ và cũng là một vị giám khảo kỳ cựu của The Voice Mỹ. Hóa thân thành Cee Lo Green, Vương Khang cho biết chất giọng của vị giám khảo The Voice Mỹ rất đặc biệt, mang đặc trưng của dòng nhạc Blue Jazz. Chọn được thể loại nhạc yêu thích của mình, Vương Khang phải dành thời gian rèn luyện thêm sức khỏe để giữ hơi dài và "bẻ" miệng khiến giọng bè hơn bình thường.

Trang phục của Vương Khang cho tiết mục này tiếp tục khiến nhà may phải một phen “toát mồ hôi hột” vì phải vất vả đính những chi tiết lấp lánh lên vải trước khi may thành đồ biểu diễn cho anh. Sau một tuần miệt mài chuẩn bị chu đáo, tiết mục của Vương Khang hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả cả phần nhìn lẫn phần nghe khi cả ngoại hình và giọng hát của anh giống hệt Cee Lo Green.

‘ Vương Khang làm mặt "tiếc nuối" mái tóc của mình

‘ Không chỉ cạo đầu, Vương Khang còn đeo râu để có màn hóa trang hoàn hảo thành Cee Lo Green

‘ Tạo hình hoàn hảo của Vương Khang hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong tập 10 Gương mặt thân quen 2014

Quý vị và các bạn đừng bỏ lỡ tập 10 Gương mặt thân quen 2014 để đón xem màn trình diễn đặc sắc này! Chương trình sẽ lên sóng 21h15 thứ 7 (31/5) trên kênh VTV3, Đài THVN.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước