Gương mặt thân quen tập 5: Ca sĩ Lý Hải khiến khán giả ngất ngây

CN, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 25/04/2014 15:21 GMT+7

Xuất hiện trong tập 5 Gương mặt thân quen trong vai trò khách mời, ca sĩ Lý Hải đã khiến khán giả ngất ngây với ca khúc Khi người đàn ông khóc.

Trước khi thể hiện ca khúc, nam ca sĩ chia sẻ: “Lý Hải rất vui khi được tham gia chương trình với vai trò khách mời. Được đến đây theo dõi quy trình hóa trang và thưởng thức những tiết mục hóa thân của các anh chị em đồng nghiệp, mình mới hiểu hết những vất vả của các nghệ sĩ để tạo nên những tiết mục hay. Những tràng vỗ tay và những tiếng cười thoải mái của cả khán phòng đủ thấy sức hút rất lớn của các tiết mục biểu diễn trong chương trình. Vậy mà hôm nay mình lại phải khóc trên sân khấu chứ không được cười”.

Chia sẻ độc đáo của Lý Hải khiến những khán giả xung quanh vô cùng tò mò. Anh đã có một màn biểu diễn làm ngây ngất khán giả và Ban giám khảo với ca khúc Khi người đàn ông khóc. Bên cạnh đó, Lý Hải cũng có những chia sẻ về bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên Bí mật lại bị mất do chính anh và nghệ sĩ Nhật Cường đầu tư sản xuất và làm đạo diễn.

‘ Ca sĩ Lý Hải dành tặng khán giả ca khúc Khi người đàn ông khóc

Trong niềm vui được tham gia Gương mặt thân quen để cống hiến tiết mục tâm đắc nhất trong suốt sự nghiệp ca hát, Lý Hải vẫn không quên gửi lời chúc về một sự thành công rực rỡ đến các tiết mục biểu diễn trong đêm diễn thứ 5 của chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh của nam ca sĩ cùng vợ con tại chương trình:

‘ Lý Hải trình diễn trên sân khấu Gương mặt thân quen khiến khán giả ngất ngây

‘ Tổ ấm nhỏ của nam ca sĩ

Tập 5 Gương mặt thân quen 2014 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 ngày mai (26/04). Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước