Gương mặt thân quen tập 7: Đại Nghĩa giả gái kiêu sa tái ngộ khán giả

CN, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 06:02 GMT+7

Là khách mời đặc biệt trong tập 7 Gương mặt thân quen 2014, diễn viên đa tài Đại Nghĩa sẽ tái ngộ khán giả truyền hình trong hình ảnh một quý cô kiêu sa trên sân khấu.

Trong chương trình Gương mặt thân quen 2013, Đại Nghĩa là thí sinh đã nhận được rất nhiều lời khen về sự kỹ lưỡng trong các tiết mục hóa trang và gây nhiều ấn tượng với khán giả. Chia sẻ những cảm xúc về sự hội ngộ trong tập 7 Gương mặt thân quen 2014, anh vui vẻ cho biết: “Mình rất vui và không hiểu sao vẫn có cảm giác hồi hộp như 1 năm về trước. Có lẽ vì Gương mặt thân quen đã quá gắn bó với mình trong suốt năm vừa qua nên khi trở lại, những kỷ niệm, những giây phút vui vẻ, thân tình bên nhau lại ùa về...”.

Dù rất bận rộn với những vở diễn nhưng Đại Nghĩa đã đồng ý ngay khi có lời mời từ ban tổ chức và tức tốc lên kế hoạch tập luyện, chuẩn bị trang phục biểu diễn. Nam diễn viên tỏ ra khá rành rọt trong việc tìm kiếm chất liệu để may trang phục khi chuẩn bị chu đáo 2 bộ váy để lột tả được hết sự biến hóa của nhân vật trong bài hát.

‘ Diễn viên Đại Nghĩa trong phòng hóa trang

Khán giả truyền hình sẽ có cơ hội gặp lại Đại Nghĩa ở tập 7 Gương mặt thân quen 2014 trong hình ảnh một cô gái tóc vàng kiêu sa với đôi mắt to, mơ mộng. Với nhiều kinh nghiệm trong khâu hóa trang khi là một diễn viên kịch chuyên nghiệp, anh cũng cẩn thận nhờ bộ phận hóa trang vẽ một đôi môi đỏ chúm chím đúng với hình tượng thật của nhân vật.

Tiết mục đặc biệt này của Đại Nghĩa còn nhờ đến sự hỗ trợ của những dụng cụ biểu diễn là chiếc thang trắng và những bông tuyết nhỏ xinh trên sân khấu. Đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục rất đặc sắc đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của chàng "cựu thí sinh" đa tài này.

Cùng ngắm một số hình ảnh của "quý cô" Đại Nghĩa ở tập 7 Gương mặt thân quen 2014:

Tập 7 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 thứ 7 (10/5) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước