Gương mặt thân quen: Vương Khang chững chạc với mốt tóc dựng của Bằng Kiều

CN, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 03/05/2014 06:08 GMT+7

Quyết định làm mới hình ảnh với khán giả truyền hình, chàng mập Vương Khang sẽ xuất hiện trong tập 6 Gương mặt thân quen 2014 với mái tóc dựng đứng giống “bản gốc” Bằng Kiều.

Là 1 trong 6 nghệ sĩ tạo nên nét đặc sắc cho Gương mặt thân quen 2014, Vương Khang đang dần thu hút khán giả sau những màn hóa thân hài hước trong vóc dáng có phần “quá khổ” của mình.

Giã từ phong cách Geisha khi hóa thân thành NSƯT Thành Lộc trong bài hát Chuyện thần tiên ở xứ Phù Tang, Vương Khang quyết định thay đổi phong cách thật “manly” cho phần trình diễn ở tập 6 Gương mặt thân quen. Chàng mập Vương Khang sẽ xuất hiện với mái tóc dựng đứng ấn tượng, tạo nên một phong cách chững chạc giống như “bản gốc”.

‘ Vương Khang thích thú với mái tóc dựng đứng

Lựa chọn thể hiện ca khúc Thao thức vì em khi hóa thân thành nam ca sĩ Bằng Kiều, Vương Khang cho biết anh chọn bài này là vì ca từ của bài hát đầy xúc cảm và lãng mạn. Tuy nhiên giọng hát của Bằng Kiều là giọng nam cao nên Vương Khang gặp khá nhiều khó khăn để lên tông đúng với bài hát.

“Thao thức vì em được khởi đầu bằng sự tán thưởng của khán giả nên khi tập luyện, Vương Khang luôn nhắm mắt tưởng tượng mình sẽ nhận được một tràng pháo tay khi vừa dứt câu hát đầu tiên. Đó cũng là hy vọng một khởi đầu thuận lợi mà Vương Khang mong đợi cho phần trình diễn trong tập 6 này” - Vương Khang chia sẻ thêm.

Cùng xem những hình ảnh của chàng mập Vương Khang trước khi tập 6 Gương mặt thân quen 2014 lên sóng VTV3:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước