Hành trình tóc: Sức sống mới, vẻ đẹp mới cho mái tóc

VCTV-Thứ năm, ngày 04/02/2010 10:37 GMT+7

“Cái răng cái tóc là góc con người”, từ ngàn xưa ông bà ta đã dậy như thế. Chị em phụ nữ trong thời buổi hiện đại dù bận rộn với gia đình và công việc nhưng vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là mái tóc. Nhưng thế nào là một mái tóc đẹp và được chăm sóc đúng cách, nhiều người trong chúng ta vẫn không biết điều đó.

Câu trả lời thật đơn giản: Bạn hãy trở thành người bạn đồng hành cùng Hành trình tóc-chương trình mới dành riêng cho mái tóc được phát sóng trên Style TV vào 8h30’ tối chủ nhật hàng tuần.

Hành trình tóc là môt kho tư liệu khổng lồ về một phần “góc con nguời”. mỗi chuyên mục trong hành trình tóc sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích, giúp bạn chăm sóc tóc đúng cách. Đến với Thế giới tóc, bạn gái chúng ta có thể cập nhật những kiểu tóc mới nhất đang thịnh hành trên thế giới. Những loại thực phẩm, hoa quả, những cách làm đẹp cho mái tóc đơn giản mà hiệu quả cũng được Thế giới tóc mang đến cho khán giả của chương trình.

Một chuyên mục nữa chắc hẳn chị em phụ nữ luôn chờ đón, đó là Sao và tóc. Tại đây các bạn sẽ được gặp gỡ những người nổi tiếng, nghe họ tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề. Và đặc biệt hơn, nghe họ bật mí những bí quyết làm đẹp cho mái tóc. Thông qua Sao và tóc, khán giả của chương trình sẽ hiểu hơn cuộc sống của những người nổi tiếng phía sau ánh đèn sân khấu và cũng thông qua chuyên mục này, hi vọng rằng chị em phụ nữ sẽ có một mái tóc đẹp như sao mà không phải ghé tới nhiều các salon.

Và chuyên mục cuối cùng, cũng là điểm tạo nên sự khác biệt giữa Hành trình tóc và những chương trình về tóc trước đó: chuyên mục Chăm sóc tóc. Với phương châm một mái tóc đẹp là một mái tóc khỏe, Chăm sóc tóc đem đến cho các bạn những lời giải đáp về những căn bệnh thường có ở mái tóc. Thêm vào đó, chuyên gia của chương trình sẽ tư vấn cho các ban những sản phẩm tốt nhất để trị những căn bệnh đó và phục hồi vẻ bóng đẹp cho mái tóc. Chăm sóc tóc quả thực là cầu nối giữa Truyền hình và thực tế bởi trong mỗi số của chương trình sẽ có hai nhân vật , họ sẽ được trải nghiệm những liệu pháp phục hồi mái tóc. Khán giả chương trình sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên mái tóc họ.

Mái tóc là một phần rất quan trọng đối với mỗi con người nhưng nhiều người trong chúng ta không thực sự hiểu cách tốt nhất để chăm sóc “góc con người” đó.Vậy, các bạn hãy cùng theo dõi Hành trình tóc, cùng chúng tôi trải nghiệm và “Lắng nghe lời tóc nói!”

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước