Hãy chọn giá đúng và giải thưởng giá trị lớn

Đỗ Đức-Chủ nhật, ngày 12/12/2010 08:00 GMT+7

Thời gian vừa qua, chương trình Hãy chọn giá đúng đã tổ chức khá nhiều những chương trình với giải thưởng có giá trị lớn là một chiếc ô tô…

Cứ 3 tháng một lần, chương trình Hãy chọn giá đúng “trình làng” một chương trình đặc biệt với giải thưởng là một chiếc ô tô. Hãy chọn giá đúng là một trong số ít các chương trình trò chơi truyền hình có một giải thưởng lớn và có giá trị này. “Cứ 3 tháng một lần, Hãy chọn giá đúng sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt với giải thưởng là một chiếc ô tô. Với một giải thưởng lớn như thế này, chúng tôi muốn mang đến cho khán giả nhiều hơn cơ hội sở hữu giải thưởng có giá trị và cũng là để tăng mức độ hấp dẫn của chương trình” BTV Quang Minh, người chịu trách nhiệm tổ chức sản xuất chương trình này, cho biết.


Để có thể sở hữu được chiếc ô tô có giá trị của Hãy chọn giá đúng, những người chơi may mắn sẽ được mời tham dự phần chơi đánh golf. Lý giải về việc chọn trò chơi “Đánh golf” để trao giải thưởng lớn nói trên, BTV Quang Minh nhấn mạnh “Chúng tôi chọn trò chơi đánh golf để hạn chế tối đa và cũng là một sự đề phòng tình trạng tiêu cực. Cho dù chương trình chưa để xảy ra một tình trạng tiêu cực nào, dù là nhỏ nhất. Ở trò chơi này, mặc dù người chơi có thể đoán chính xác tất cả giá của sản phẩm, và có điều kiện đặt bóng ở vị trí gần nhất so với lỗ golf, nhưng vẫn phải là thực lực của mình ở cú đánh quyết định. Đó là điều kiện tiên quyết để người chơi có thể sở hữu giải thưởng có giá trị lớn như một chiếc ô tô”.


Cũng theo những người làm chương trình, khán giả tham gia nhắn tin đoán giá trong mỗi chương trình Hãy chọn giá đúng trên truyền hình sẽ có cơ hội tham dự chương trình đặc biệt này. Để có thể chia đều cơ hội cho tất cả khán giả có may mắn được mời tham dự chương trình đặc biệt, những người làm chương trình sẽ thực hiện những sự thay đổi ngẫu nhiên thứ tự trò chơi của chương trình. Trong 4 trò chơi được chọn cho số đặc biệt, trò chơi đánh golf có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, bên cạnh những phần chơi khác với những giải thưởng khác có giá trị thường thấy của chương trình.


Người chơi may mắn được chọn tham gia trò chơi đánh golf cũng sẽ vẫn được đánh thử trước khi thực hiện cú đánh quyết định của mình. Theo những người làm chương trình cũng như người chơi Lý Đình Tình, người chơi đã giành giải thưởng ô tô đầu tiêu của Hãy chọn giá đúng, để có thể giành giải thưởng cao nhất này người chơi cần phải tập trung cao độ cũng như từ bỏ ý nghĩ sẽ sở hữu ô tô ngay sau cú đánh quyết định.


Chương trình Hãy chọn giá đúng với giải thưởng là chiếc ô tô có giá trị hơn nửa tỷ đồng sẽ được phát sóng vào ngày 29/12 tới đây. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước