Hé lộ chuyện hậu trường Gương mặt thân quen 2014

PV-Thứ tư, ngày 19/03/2014 17:25 GMT+7

Gương mặt thân quen mùa 2014 đang khởi động đầy hứng khởi với sự chuẩn bị chu đáo của ê kíp làm chương trình cùng sự luyện tập công phu của các thí sinh tham gia.

Hơn nửa năm trước, đạo diễn Nguyễn Hà cùng ê kíp sản xuất đã phải “đau đầu” tiến hành chọn lựa danh sách những ca sĩ kèm bài hát mà thí sinh phải hóa thân sao cho đáp ứng đủ các tiêu chí hay, độc và đẹp.

Tiêu chí chọn lựa thí sinh cũng rất nghiêm túc, khắt khe vì phải đáp ứng các tiêu chí: về chuyên môn (khả năng hát và vũ đạo tốt), toàn tâm toàn ý (thực sự đam mê chương trình, tuân thủ nghiêm ngặt lịch làm việc) và tinh thần cầu tiến (luyện tập cho các tiết mục biểu diễn một cách kỹ lưỡng, sáng tạo).


Nhạc sĩ - Ca sĩ Đức huy, Ca sĩ Mỹ Linh và Nghệ sĩ Hoài Linh vốn đã để lại ấn tượng tốt đẹp với công chúng trong vai trò Giám khảo Gương mặt thân quen mùa 2013 tiếp tục đảm nhiệm trọng trách quan trọng này trong mùa 2014.

Khi được hỏi về những cảm xúc khi trở lại với chương trình, các nghệ sĩ đều cùng chung một cảm xúc: tò mò, háo hức. Đối với họ, việc đưa ra những nhận xét đối với các tiết mục biểu diễn không là vấn đề quá khó khăn.

Tuy nhiên các nghệ sĩ lại rất phân vân trong việc chấm điểm vì họ cho rằng “Nhận xét góp ý cho nhau trong quá trình biểu diễn cũng là chuyện thường tình, mà đây lại là một màn giả trang một người khác nên những lời nhận xét chủ yếu xoay quanh khả năng hóa thân của các thí sinh. Tuy nhiên, việc cho điểm lại khiến ban giám khảo vô cùng đau đầu vì mỗi tiết mục đều có những ưu điểm riêng biệt, rất khó để so sánh hơn thua với các tiết mục khác”.

‘ Cả 6 thí sinh tham dự Gương mặt thân quen mùa 2014 đều chung cảm xúc háo hức mong chờ sự đón nhận của khán giả cho những phần trình diễn của mình. Để có thể theo sát chương trình, các nghệ sĩ đã phải từ chối tham gia những dự án phim ảnh, giảm bớt những show diễn cũng như những công việc khác.



Vy Oanh, cô ca sĩ xinh xắn với giọng hát cao vút đã phải tranh thủ dành thời gian hoàn thành MV trước khi Gương mặt thân quen diễn ra. Nếu như trước đây người ta chỉ biết đến Minh Thuận như một chàng ca sĩ lãng tử thì giờ đây mọi người lại quen thuộc với các vai diễn của anh trong những bộ phim nổi tiếng như Thiên mệnh anh hùng hay Scandal. Việc quay trở lại với niềm đam mê ca hát đã khơi dậy trong anh một sự quyết tâm mạnh mẽ.

Hoài Lâm, chàng ca sĩ trẻ tuổi với chất giọng đầy, khỏe khoắn luôn cố gắng hết sức trong phần trình diễn để xóa tan dư luận xoay quanh việc “cha con cùng tham gia trong một sân chơi”. Vì đây là Show diễn trình làng đầu tiên của các thí sinh nên họ rất hồi hộp chờ đợi sự đón nhận của khán giả với các tiết mục của mình.

Show đầu tiên của Gương mặt thân quen mùa 2014 sẽ phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 29/03/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước