“Heo may qua phố” chuẩn bị lên sóng VTV

NT, Ảnh: VFC-Thứ tư, ngày 17/07/2013 06:39 GMT+7

 Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VFC tiếp tục cho ra mắt bộ phim mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng mang tên "Heo may qua phố" dự kiến sẽ lên sóng VTV vào tháng 8.

Heo may qua phố là câu chuyện xoay quanh gia đình Loan và Bành. Bề ngoài họ là một gia đình yên ấm với người chồng thành đạt, người vợ đoan trang cùng cô con gái thông minh, xinh đẹp. Thế nhưng, ẩn chứa bên trong lại là một đời sống tinh thần nghèo nàn xuất phát từ cuộc hôn nhân sắp đặt, không hề có tình yêu.

Cho đến một ngày, Loan đề nghị Bành ly hôn nhưng anh không đồng ý. Ức chế, ngột ngạt, nhu cầu cần giải thoát, Loan đã đấu tranh rất nhiều trước khi buộc phải thực hiện một kế hoạch là nhờ Xoàn - người bạn cũ quyến rũ chồng mình. Chính Loan là người đẩy chồng trở thành nhân tình của bạn mình và rồi cũng chính chị lại đau đớn vật vã khi nhìn sự việc đó xảy ra và muốn níu kéo anh lại.

Chia sẻ về nhân vật Loan, diễn viên Chiều Xuân cho biết: "Tôi nhận lời tham gia bộ phim này bởi nhiều bi kịch hấp dẫn đan xen chồng chéo không dứt, nó làm mọi người phải tự giật mình và ngẫm nghĩ về bản thân. Vì là một người phụ nữ khá độc lập nên tôi hiểu thế nào là cái giá của sự tự do, nỗi khổ của một người đàn bà khi phải sống cam chịu".

Trải qua một hành trình dài, liệu ba người có nhận ra được giá trị đích thực cần cho cuộc sống của họ là gì. Buông tay lại là giải pháp tốt hơn cả để họ có được hạnh phúc? Thế nhưng, có sự trở về lặng lẽ vào phút cuối cùng đủ cứu gỡ cho một trái tim.

‘ Một số hình ảnh trong phim Heo may qua phố

Heo may qua phố hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến sẽ phát sóng trên VTV vào tháng 8. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước