HLV Giọng hát Việt nhí hồi hộp không kém thí sinh

NT, Ảnh: Marc Nguyễn-Thứ sáu, ngày 31/05/2013 14:00 GMT+7

Thí sinh vòng Giấu mặt (Ảnh:NT)

 Chia sẻ trước giờ G, HLV Hiền Thục và Thanh Bùi cũng cảm thấy hồi hộp không kém các thí sinh nhí trong mùa đầu tiên The Voice Kids lên sóng VTV3.

Theo đánh giá của 4 HLV Giọng hát Việt nhí, mùa đầu tiên của chương trình đã quy tụ được nhiều giọng ca triển vọng và hầu hết thí sinh đều có nền tảng khá tốt về thanh nhạc. Điều này giúp cho quá trình làm việc giữa huấn luyện viên với thí sinh trở nên dễ dàng và thuận lợi. Tuy nhiên, khi trực tiếp dạy các em, các huấn luyện viên cũng gặp không ít khó khăn.

“Vì độ tuổi các em cũng tương tự như con gái Hiền Thục nên Hiền Thục cảm thấy gần gũi như con của mình. Điều trăn trở nhất của Hiền Thục là phải điều chỉnh sự thiên vị để cố gắng thương yêu các em bằng nhau. Nhưng hầu hết các bé đều ngoan và không tị nạnh nhau”- HLV Hiền Thục chia sẻ.

‘ HLV Hiền Thục

Giống như phiên bản The Voice, vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí, các HLV sẽ ngồi quay lưng lại với các thí sinh để lắng nghe giọng hát và bấm chuông chọn thí sinh dù chưa biết mặt. HLV Thanh Bùi cho biết anh thật sự hồi hộp khi ngồi trên chiếc “ghế nóng” và những thí sinh anh bấm chuông đều mang lại cảm xúc riêng biệt.

“Hiền Thục nhớ nhất là khi cùng tranh giành quyết liệt một thí sinh với 2 đội còn lại, lúc đó Thục đã giành được em về đội mình, khiến anh Thanh Bùi rất ghen tị. Nhưng cũng có khi Hiền Thục thua và có chút buồn bực tức tối”- HLV Hiền Thục nói.

Các giọng ca nhí sẽ thể hiện tài năng như thế nào và 4 vị HLV sẽ dùng “chiêu” ra sao để lôi kéo thí sinh về đội của họ? Quý vị hãy cùng đón xem tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí vào 21h ngày 1/6 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước