HLV Quốc Trung chơi "ú tim" trong tập cuối vòng Đối đầu

T. Huyền/Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh-Thứ ba, ngày 13/08/2013 07:30 GMT+7

 Ở tập 5 vòng Đối đầu (11/8), khán giả đã được chứng kiến một Quốc Trung khác với ngày thường trong các màn “ú tim” giải cứu thí sinh.

Trong tập 5, với sự góp mặt của 8 cặp đôi, 16 cá tính âm nhạc khác nhau đã tạo nên một cái kết hấp dẫn, ấn tượng cho vòng Đối đầu Giọng hát Việt mùa thứ 2. Đây cũng là đêm HLV Quốc Trung trở thành tâm điểm của không chỉ các thí sinh, khán giả mà còn của 3 người đồng nghiệp cùng ngồi ghế nóng với anh. Bởi lẽ, anh là HLV duy nhất còn quyền giải cứu thí sinh.

Trong trận đấu của cặp đôi Khánh Hà – Hoàng Oanh (đội HLV Hồng Nhung), anh đã đưa ra những nhận xét tốt cho Khánh Hà: “Khánh Hà em là thí sinh tôi rất thích, tôi đã phải đấu tranh rất nhiều để có em nhưng rất tiếc em đã không về đội của tôi. Điều quan trọng nhất tôi nhìn thấy em có một sự thông minh, tinh tế dù giọng hát của em chưa phải là xuất sắc. Tôi nhìn thấy em là một gương mặt nghệ sỹ, em nên nhớ tôi còn một quyền để cứu và tôi sẵn sàng chờ đón em về đội của tôi”.

‘ Hứa hẹn sẽ cứu Khánh Hà, nhưng cuối cùng, Quốc Trung lại “nấp” sau chiếc ghế đỏ, không bấm nút cứu cho thí sinh này. Điều này đã khiến Khánh Hà và nhiều khán giả có mặt tại sân thi đấu cảm thấy khá hụt hẫng, đồng thời cũng khá ngạc nhiên về “chiêu trò” này của Quốc Trung - HLV vốn được coi là khó tính, luôn nghiêm túc trong mùa Giọng hát Việt năm nay.

Chỉ đến phút 90 của trận đấu giữa cặp Bảo Ngân – Duy Khánh của đội Hồng Nhung HLV Quốc Trung mới quyết định sử dụng quyền giải cứu cuối cùng. Thời điểm Duy Khánh đã chuẩn bị tinh thần chắc chắn phải chia tay với Giọng hát Việt, thì một lần nữa, Quốc Trung lại tạo ra bất ngờ khiến nhiều người trong trường quay của tập 5 vòng Đối đầu phải ngạc nhiên khi hỏi Duy Khánh: “Muốn đi tiếp không? Muốn thì bấm!”.

Món quà này đã làm Duy Khánh và Hồng Nhung phải vỡ òa lên vì cảm giác hạnh phúc, bởi nhờ điều này, Duy Khánh cũng giành cho mình chiếc vé cuối cùng để đi vào vòng trong. Như vậy, 4 HLV đã chính thức hoàn thiện đội hình 10 người để chuẩn bị cho vòng Đo ván sắp tới.

‘ Kết thúc vòng Đối đầu, Giọng hát Việt lại tiếp tục hành trình của mình với một cuộc đua mới, khốc liệt hơn là vòng Đo ván. Vòng thi này sẽ tiếp tục là những cuộc đấu loại không khoan nhượng của các thí sinh trong cùng một đội.

Hãy cùng nhìn lại những giây phút ân tượng, tràn ngập cảm xúc trong đêm thi đấu vừa qua.

‘ Phần mở đầu kết hợp giữa cổ điển và hiện đại của Thái Quang - Hồng Nhung

‘ Giây phút xúc động Trần Tuấn chia tay Nguyệt Anh

‘ Thảo My đã giành được chiếc vé đi tiếp vào vòng trong, Minh Trị ra đi


‘ Cuộc đối đầu gay cấn giữa giọng ca Khánh Hà và em gái "sư tử Kim Loan" Hoàng Oanh

‘ Cơn bão rock giữa Tiến Bắc - Trọng Nghĩa

‘ Giây phút chiến thắng của Thành Nam

‘ Giọng ca Ngọc Trâm thắng đàn chị Trà My, giành chiếc vé đến vòng Đo ván

‘ Khánh Duy phấn khích sau khi tự bấm giải cứu cho mình

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước