Hồ Ngọc Hà mua bài của thí sinh Nhân tố bí ẩn

Tử Đằng-Thứ hai, ngày 14/04/2014 15:22 GMT+7

Hồ Ngọc Hà đã mua ca khúc Muốn yêu của Phạm Toàn Thắng.

Nữ giám khảo đã ngỏ lời muốn mua ca khúc Muốn yêu của Phạm Toàn Thắng ngay sau khi nghe nhạc sĩ này trình bày ca khúc trong Nhân tố bí ẩn – phiên bản Việt của chương trình The X Factor. Toàn Thắng là tác giả của các bản hit Dấu mưa, Lạc, Uống trà, Chạy mưa…

Trong tập 2 của Nhân tố bí ẩn phát sóng tối qua (13/4), nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà – người vốn yêu thích thể loại Blue Jazz – đã bày tỏ sự yêu thích ca khúc mới Muốn yêu của Phạm Toàn Thắng khi nghe tác giả trình bày ca khúc này trong phần thi của mình.

“Hà nghe bài Muốn yêu này thì Hà lại muốn mua. Hà muốn mua bài Muốn yêu này của bạn” - Hồ Ngọc Hà đã ngỏ ý sau khi nghe Toàn Thắng thể hiện.

Nhiều khán giả cho rằng đây có thể chỉ là lời nói đùa của nữ ca sĩ, tuy nhiên, theo lời chia sẻ của Phạm Toàn Thắng, Hồ Ngọc Hà đã thật sự mua ca khúc Muốn yêu của anh sau đó. Và với bất cứ ai đã nghe ca khúc này trong tập 2 của Nhân tố bí ẩn tối 13/4 thì có thể hiểu lý do vì sao nữ ca sĩ lại sẵn sàng chi tiền để mua ca khúc này. Muốn yêu được dự báo sẽ trở thành một bản hit mới trong thời gian tới.

Bạn có thể nghe và xem lại phần trình diễn của Phạm Toàn Thắng với ca khúc Muốn yêu tại Nhân tố bí ẩn tối 13/4 trong link dưới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước