Hoài Lâm "nước mắt lưng tròng" ở hậu trường Gương mặt thân quen

HT, Ảnh: Kieng can, Khan Ng-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 15:12 GMT+7

Hãy cùng VTV Online đột nhập hậu trường hóa trang của các thí sinh Gương mặt thân quen xem họ đã chuẩn bị như thế nào trước khi lên sân khấu.

Trong buổi ghi hình số đầu tiên Gương mặt thân quen 2014, khu vực hậu trường khá tấp nập, bận rộn với công tác hóa trang cho các thí sinh. Tuy vậy tiếng cười vẫn không ngớt khiến cho các nhân viên hóa trang đôi lúc phải cau mày vì sợ lỡ tay làm hỏng các “tác phẩm của mình”.

‘ Chỉ vài tiếng đồng hồ hóa trang trôi qua, khuôn mặt trái xoan xinh xắn của Vy Oanh đã trở nên góc cạnh với điểm nhấn là đôi lông mày “sâu róm” ấn tượng.

‘ Quá thích thú, cô bắt đầu “lên gân cốt” để gồng mình chụp hình, tiếc là không thấy "con chuột" nào xuất hiện. “Hiếm hoi lắm Oanh mới được làm con trai, đang liếc nhìn xung quanh coi có cô nào xinh xinh để đi “cua” cho biết tài của mình chứ” – nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.

‘ Trong khi đó, Hoài Lâm rơi lệ vì giả gái. Khi một cặp mắt đen tuyền sâu hút đã hiện diện trên gương mặt Hoài Lâm cũng là lúc cả khán phòng bắt đầu nhìn nhau không hiểu vì thấy anh chàng “lã chã hai dòng nước mắt”.

‘ Hóa ra chỉ vì cặp contact lens để tăng độ long lanh cho đôi mắt mà khiến “cô gái” này khốn khổ đến thế.

‘ Gây bất ngờ cho mọi người chính là Vương Khang vì anh này đen thui từ đầu đến chân. Điểm nhấn duy nhất trên gương mặt anh sau khi hóa trang chính là hàm răng trắng nổi bật. Vương Khang cười ngất khi cho biết anh đang bắt đầu không nhận ra mình.

‘ Minh Thuận vui vẻ ngân nga bài hát tiếng Hàn mà mình sẽ dự thi cả trong lúc hóa trang khiến mọi người rất thích thú lắc lư theo liên tục.

‘ Sau khi khâu trang điểm khuôn mặt hoàn tất, mọi người đều ấn tượng với “đôi môi đỏ chúm chím” quyến rũ của Ngân Quỳnh. Cái liếc mắt lúng liếng rất duyên của Ngân Quỳnh khiến cho “mày râu” Vy Oanh “mê mẩn” không chớp mắt.

‘ Cô em út Mi-A hào hứng vì lần đầu trải nghiệm gu trang điểm khác lạ.

Liveshow đầu tiên Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng vào 21h15, ngày 29/3 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước