Hồng Nhung làm MC Rubic Lăn

Hải Lăng-Thứ năm, ngày 21/01/2010 10:29 GMT+7

Mới đây, "cô gái thời tiết" Hồng Nhung xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới trong chương trình TH thực tế Rubic Lăn với vai trò MC...

Mới đây, Hồng Nhung xuất hiện trên một chương trình thực tế của Đài THVN... bạn có thể chia sẻ về chương trình này? Lí do gì khiến Nhung nhận lời dẫn chương trình này?

Gần đây mình có tham gia dẫn 1 chương trình TH thực tế, đó là Rubic Lăn - 1 chuyến du lịch về văn hóa đến nhiều vùng miền trên cả nước. Rubic Lăn không chỉ giới thiệu tới khán giả xem truyền hình các địa danh, địa điểm đẹp, mà còn đề cập đến những nhân vật, những con người thực tế có nhiều gắn bó và am hiểu về địa danh lịch sử, văn hóa, giúp khán giả khám phá sâu hơn về vẻ đẹp, con người, phong tục tập quán Việt Nam.
Đây là 1 chương trình thú vị dành cho mọi người, đặc biệt là những người yêu thích du lịch và sự khám phá. Đó cũng là những lý do khiến Nhung nhận lời tham gia dẫn chương trình này.
Làm chương trình thực tế sẽ vất vả hơn rất nhiều, nhưng đi nhiều sẽ cho bạn có nhiều trải nghiệm và thú vị, Nhung hãy chia sẻ về kỉ niệm của mình trong những chuyến đi vừa qua?
Mỗi chuyến đi đều để lại cho Nhung những kỉ niệm đáng nhớ, những trải nghiệm thú vị. Bởi trong mỗi chuyến đi, Nhung và các anh chị em trong đòan đã phải tìm hiểu về phong tục tập quán, về địa danh và con người của mỗi vùng mà mình sẽ đặt chân đến... Và điều đặc biệt là, mỗi khi giới thiệu về một địa danh hay một làng nghề lại giúp cho Nhung hiểu biết hơn về nơi đó...
Và để có được 7 phút lên sóng trong mỗi chương trình thì Nhung cũng như tất cả các anh chị trong đoàn đã phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Đi đến tất cả các ngóc ngách của địa danh để ghi lại những hình ảnh đẹp nhất, tìm ra những điều thú vị và đặc biệt nhất về địa danh đó để giới thiệu tới khán giả xem truyền hình.
Nhung cho rằng, tất cả với Nhung đều là những kỉ niệm đáng nhớ và những trải nghiệm thú vị trong mỗi lần thực hiện chương trình.
Khán giả đang quen với một hình ảnh Hồng Nhung áo dài lên hình cho Bản tin thời tiết và bây giờ lại xuất hiện một Hồng Nhung hoàn toàn khác khi dẫn những show TH thực tế? Chắc hẳn bạn đã phải "điều chỉnh" phong cách để phù hợp với mỗi một chương trình...?
Vâng! Trong Bản tin dự báo thời tiết, Hồng Nhung với một phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng với tà áo dài truyền thống. Còn với TH thực tế, mình phải tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung năng động, sôi nổi...
Và chắc hẳn việc lựa chọn trang phục và cách trang điểm cũng rất khác nhau khi dẫn trong trường quay và dẫn ngoài hiện trường?
Trong chương trình Rubic Lăn thì MC đóng vai trò là một vị khách du lịch, đôi khi phải đi bộ hàng giờ, cũng phải leo núi, lội nước… Nên điều đương nhiên là mình phải lựa chọn những trang phục sao cho phù hợp nhất với việc leo trèo, đi lại... Và vì tính chất chương trình là TH thực tế, nên MC cần phải có một phong cách tự nhiên sôi nổi, đồng nghĩa với mình thường lựa chọn trang phục trẻ trung, thoải mái... làm sao cho ra "chất du lịch".
Nếu có cơ hội, chắc hẳn Nhung sẽ thử sức với nhiều chương trình khác nữa?
Chắc chắn rồi. MC là công việc Nhung thực sự yêu thích. Mong rằng sẽ được thử sức tham gia thêm nhiều chương trình khác nữa, đó cũng là cơ hội tự khám phá thêm khả năng của bản thân.
Cảm ơn Nhung và chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước