Hữu Công và điệu cười “trứ danh”

TL-Thứ sáu, ngày 15/07/2011 09:00 GMT+7

Trong buổi giao lưu trực tuyến vừa qua trên VTV.vn, “bác sĩ” Hoàng Nghiêm của Những phóng viên vui nhộn đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến điệu cười “không thể tả nổi” trên phim.

Khán giả nickname MinhMinh hỏi: Em thấy điệu cười của anh rất đặc biệt, hình như nó không giống ai cả. Anh đã mất bao nhiêu lâu để luyện tập hay đây là điệu cười thật của anh ở ngoài đời?
Đây chỉ là một trong rất nhiều câu hỏi xoay quanh điệu cười của anh chàng “bác sĩ” Hoàng Nghiêm. Diễn viên Hữu Công đã vui vẻ cho độc giả GLTT biết mới đầu Hoàng Nghiêm cũng cười bình thường thôi, nhẹ nhàng dễ thương. Nhưng dần dần trong quá trình phát triển nhân vật, “bác sĩ” là người hay trầm trọng hóa vấn đề nên Hữu Công đã tự gia giảm để điệu cười Hoàng Nghiêm trở thành điểm nhấn khó quên cho nhân vật này.

Thực tế ngoài đời Hữu Công còn bị nhân vật Hoàng Nghiêm ám ảnh đến nỗi anh mang theo điệu cười “dã man” đi khắp nơi và hiện nay chưa thể dứt bỏ được. Ngoài điệu cười, mái tóc đặc biệt của Hoàng Nghiêm cũng là tâm điểm bị các fan “săm soi”. Hữu Công cho biết bộ tóc “tổ quạ” đã nằm trong “profile” nhân vật Hoàng Nghiêm từ khi nó còn nằm trên ý tưởng kịch bản. Đến giờ ở ngoài đời, anh vẫn phải giữ kiểu đầu đó vì “Những phóng viên vui nhộn” mới chỉ đi hết một nửa chặng đường.

Trong một vài tập phim, khán giả còn rất tinh ý phát hiện Hữu Công có giọng hát rất hay. Bạn Phan Thị Hạnh Trâm hỏi: “ Trong nhiều tập phim của “Những phóng viên vui nhộn” ngoài khả năng diễn xuất anh còn thể hiện khả năng ca hát. Anh có dự định lấn sân sang lĩnh vực ca hát không?”

Hữu Công cho biết khi viết kịch bản, các anh chị biên kịch cũng nhận thấy Hữu Công có chất giọng tốt nên sửa kịch bản để nhân vật này có cơ hội thể hiện tài ca hát. Chàng diễn viên trẻ cũng từng ôm mộng ca hát nhưng hiện nay anh chưa hoàn toàn tự tin vào chất giọng của mình nên sẽ chú trọng cho nghiệp diễn trước, còn nghiệp ca sĩ thì biết đâu… một ngày nào đó, khán giả sẽ được thấy Hữu Công với tư cách là một ca sĩ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước