Hyun Bin: Không có thời gian để lãng mạn

Hoàng Oanh (Theo Nate)-Thứ tư, ngày 21/04/2010 08:00 GMT+7

Đó là điều Hyun Bin chia sẻ về tình yêu trong thời gian anh đóng phim "Thế giới người ta sống" - bộ phim được coi là nhịp cầu đưa anh và Song Hye Kyo đến với nhau.

Cuộc phỏng vấn được thực hiện khi "Thế giới người ta sống" đang được vừa quay, vừa phát sóng nên đã hé lộ khá nhiều điều thú vị về không khí phía sau những tập phim truyền hình mới mẻ này và cả cuộc tình đã nảy sinh ngoài đời thật giữa hai nhân vật chính của phim...

- Quan sát trên phim trường, thấy bạn và Song Hye Kyo khá thân thiết, hai người lại bằng tuổi nhau, vậy hai người xưng hô với nhau như thế nào?

Trong quá trình quay phim, chúng tôi gọi nhau bằng tên nhân vật. Phải mất một thời gian khá dài để chúng tôi có thể trò chuyện và thân nhau. Tôi nghĩ chắc chúng tôi thân từ khoảng thời gian bắt đầu đóng phim ở Singapore. Khoảng thời gian sống và làm việc cùng nhau ở nước bạn khiến chúng tôi hiểu nhau và thân thiết hơn.

- Phần lớn phim là cảnh hai bạn đóng chung với nhau. Khi xem phim, thấy hai bạn diễn rất tự nhiên và thoải mái.

Quả thật có rất nhiều cảnh hôn nhau trong phim. Tôi phải đánh răng rất nhiều (Cười). Ban đầu khi diễn cảnh này, tôi đã rất lo lắng, nhưng thực sự dần dần tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Thông thường, trong một bộ phim chỉ có 2 đến 3 cảnh hôn nhau. Nhưng trong "Thế giới người ta sống" thì khác, mỗi tập đã có hai hoặc ba cảnh hôn rồi. Khi tôi đọc những ý kiến bình luận của khán giả sau khi xem xong bộ phim như: “Tôi đã sẵn sàng để yêu..” hay “Đã đến lúc tôi thổ lộ với người mình yêu…”. Đó thực sự là những lời động viên hết sức quý báu.

‘ Hyun Bin và Song Hye Kyo và những cảnh tình tứ trong phim



- Quan điểm của bạn trong tình yêu? Và bạn chờ đợi gì ở tình yêu?

Tôi là người rất nghiêm túc trong tình yêu. Hiện tại, trong phim tôi đang yêu Jun Young (nhân vật do Song Hye Kyo đóng) và các bạn có thể cảm nhận được điều ấy. Những điều lãng mạn luôn chiếm rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Nhưng, tôi sẽ tham gia một bộ phim mới ngay sau khi đóng xong phim này. Tôi rất yêu công việc và dường như không có thời gian để làm những điều lãng mạn (cười).

- Tôi tò mò một chút, có rất nhiều cảnh nóng trong phim. So với diễn viên nữ, diễn viên nam phải diễn nhiều hơn. Bạn đã tập luyện cơ thể của mình như thế nào?

Chắc các bạn cũng biết, trước khi tham gia "Thế giới người ta sống", tôi đóng vai một bệnh nhân tâm thần trong phim điện ảnh “I'm happy”. Nhân vật đó rất gầy. Chuyển sang đóng phim này ngay, tôi chưa kịp lấy lại vóc dáng, hơn nữa lại mắc đau dạ dày. Quả thật tôi nghĩ vai đạo diễn của tôi cần phải mập mạp hơn chút nhưng thật khó. Trong quá trình quay, tôi nặng 74 kg và càng về cuối phim thì lại càng giảm cân.

‘ Hyun Bin trong phim "I'm happy"


- Hãy thử so sánh nhân vật đạo diễn Jung Ji Oh, nhân vật bạn đóng và bạn ngoài đời?

Chúng tôi khá giống nhau, đều nhút nhát, có chút châm chạp…và ít nói.

- "Thế giới người ta sống" là sự trở lại của bạn sau thời gian 2 năm vắng bóng, bạn có quan tâm lo lắng đến tỷ lệ người xem phim không?

Điều đó cũng rất quan trọng nhưng không phải là tất cả, điều tôi quan tâm là những lời góp ý của đạo diễn, sự nỗ lực làm việc của các diễn viên và toàn bộ các nhân viên hậu trường.

- Có yêu cầu đặc biệt nào từ đạo diễn hay tác giả kịch bản?

Biên kịch Noh đã yêu cầu tôi học rất nhanh kịch bản và cả những từ tiếng lóng. Điều này thực sự rất khó đối với tôi. Đạo diễn cũng yêu cầu tôi phải xây dựng hình ảnh nhân vật của mình làm trung tâm giữa rất nhiều các vai diễn đầy màu sắc khác trong phim.
- Là một diễn viên, bạn nghĩ thế nào về vai trò của người đạo diễn?

Khi nhìn một đạo diễn làm việc, trông thật dễ dàng. Bạn ngồi đó chỉ đạo và yêu cầu người khác làm cái này, cái kia. Nhưng thực tế không phải như vậy. Ngay từ đầu họ đã phải làm các công việc chuẩn bị. Tìm kiếm địa điểm, hướng dẫn diễn như thế nào, đánh giá diễn xuất, kỹ thuật quay phim, trang trí, chỉnh sửa… nói tóm lại đạo diễn chỉ đạo và chịu trách nhiệm tất cả mọi công việc. Đó thực sự là một công việc rất cuốn hút nhưng cũng đòi hỏi rất nhiều thử thách.

‘ Hyun Bin và đạo diễn Pyo Min Soo trong cuộc giao lưu với người hâm mộ tại Nhật Bản


- Nhưng hình như bạn vẫn muốn trở thành diễn viên hơn?

Bên cạnh nghề diễn viên, tôi còn là thành viên đội của đội bóng chày Playboys (bao gồm Jang Dong Gun, Kim Seung Woo...). Nó thực sự cũng rất thú vị và nó giúp tôi có thể làm bạn được với cả những diễn viên gạo cội và các tiền bối mà tôi hâm mộ.

- Nếu được lựa chọn, bạn sẽ muốn trở thành đạo diễn hay diễn viên?

Tôi vẫn còn phải học hỏi nhiều. Tôi muốn tiếp tục học thêm để trau dồi và nâng cao kiến thức, và tôi sẽ cố gắng để đạt được mọi thứ mà mình mong muốn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước