Khách mời Gala Ngày trở về chúc Tết

VT-Thứ hai, ngày 23/01/2012 08:00 GMT+7

Là những Việt kiều thành danh ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đang học tập và làm việc ở nhiều quốc gia trên thế giới, khách mời của Gala Ngày trở về đã có những lời chúc hết sức ý nghĩa với khán giả của VTV.

GS Ngô Bảo Châu

Đối với tôi, hình ảnh Tết cổ truyền vẫn là hình ảnh Tết cổ truyền thời niên thiếu khi tôi được sống với ông bà, cha mẹ. Đó là kỷ niệm vô cùng quý giá, luôn hẳn sâu trong ký ức của tôi. Đây cũng là những cảm xúc mà tôi muốn con cái mình chia sẻ mỗi khi Tết đến xuân về.
Chúc khán giả truyền hình một năm mới sức khỏe, bình an và hạnh phúc.
Nhạc sỹ Lâm Hoàng – Việt kiều Canada, người đã viết hàng trăm ca khúc về Việt Nam
Riêng bản thân tôi, tôi cảm thấy rất vinh dự, khi tham dự chương trình Gala Ngày trở về, nơi hội ngộ của những người con Việt Nam đang sinh sống ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tham gia chương trình giúp tôi có cơ hội nói lên tiếng nói yêu thương quê hương, dân tộc…
Nhân dịp năm mới,tôi xin chúc khán giả truyền hình VN năm mới thắng lợi mới, dồi dào sức khỏe, thành công và phát tài. Tôi hy vọng chương trình Ngày trở về của kênh VTV4 sẽ nhận được sự yêu quý của đông đảo khán giả ở trong nước và kiều bào ta ở hải ngoại.

‘ Ca sỹ Randy

Ca sỹ Randy – Việt kiều Mỹ
Về đón xuân ở Việt Nam bao giờ cũng khiến mình rất vui. Nhưng vui nhất là được gặp gỡ, được hát những ca khúc xuân cho khán giả quê nhà nghe. Còn về lời chúc thì Randy nghĩ là khi xuân về, mọi người thường có những lời hay ý đẹp để chúc cho nhau. Randy đã học được một câu rất hay để chúc mọi người. Chúc mọi người “vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc” và luôn ủng hộ Randy (cười).
Cầu thủ Nam the Man - Việt kiều Ireland, 2 lần vô địch bóng đá nghệ thuật Châu Âu
Được tham gia Gala ngày trở về, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Được trò chuyện với mọi người, được sống trong không khí của năm mới khiến tôi thấy rất vui. Tôi muốn gửi tới khán giả lời chúc may mắn, nhiều sức khỏe và thành công.
MC Khắc Nguyện
Sau những tình cảm của khán giả dành cho Gala Ngày trở về năm trước, chúng tôi (MC Khắc Nguyện và Hoài Anh) cảm thấy rất vinh hạnh và chờ đợi Gala Ngày trở về lần thứ 2 này như một cuộc hẹn không thể thiếu trước thềm năm mới, để mang đến những niềm vui, niềm xúc động cho bà con kiều bào của mình ở nước ngoài, hay cộng đồng người Việt nói chung để tôn lên niềm tự hào dân tộc của tất cả mọi người.
Nhân dịp năm mới, Khắc Nguyện xin gửi lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc tới tất cả khán giả của chương trình Ngày trở về nói riêng và của VTV nói chung.

Gala Ngày trở về số 2 có chủ đề “Chúng ta là người Việt” được Ban truyền hình đối ngoại tổ chức tiếp nối sau sự chào đón nồng nhiệt và tình cảm đặc biệt của khán giả dành cho Gala Ngày trở về số 1 phát sóng vào dịp Tết Tân mão 2011.

Khán giả theo dõi chương trình có dịp gặp gỡ với GS Ngô Bảo Châu, Nhạc sỹ Lâm Hoàng (Việt kiều Canada), người viết hơn 100 bài hát về quê hương Việt Nam; ca sỹ Randy (Việt kiều Mỹ), mang trong mình dòng máu Việt - Mỹ với hành trình về quê hương hát để tìm mẹ; ca sỹ Phi Nhung (Việt kiều Mỹ), người tham gia nhiều hoạt động từ thiện giúp Việt Nam, mẹ đỡ đầu cho một số em nhỏ mồ côi ở chùa Bình Phước hay nghe những chia sẻ của GS nhạc sỹ Nguyễn Thiện Đạo (Việt kiều Pháp), nhạc sỹ tài năng đã vinh dự được Viện Hàn lâm Mỹ thuật Pháp trao giải thưởng “André Caplet”…

Tin bài có liên quan

Ấn tượng Gala Ngày trở về

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước