Khai giảng lớp đào tạo diễn viên truyền hình 2011

Đỗ Đức-Thứ sáu, ngày 09/09/2011 07:00 GMT+7

Tối 8/9, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam đã tổ chức Lễ khai giảng Lớp đào tạo diễn viên truyền hình năm 2011.

Trải qua những cuộc sơ tuyển, rồi chung khảo, hơn 40 thí sinh đã vượt qua hàng ngàn các thí sinh khác để được trở thành một trong những thành viên của Lớp đào tạo diễn viên truyền hình lần thứ 3 này. Phát biểu tại buổi khai giảng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài THVN bày tỏ hy vọng từ lớp học này, các học viên sẽ có thể đáp ứng được yêu cầu ngày một cao của các bộ phim truyền hình trong tương lai. Bên cạnh đó, các học viên sẽ có điều kiện tích lũy và hội tụ những kiến thức, những kinh nghiệm quý báu từ các thầy cô, từ các nghệ sỹ danh tiếng… để từ đó có thể vững bước trên bước đường nghệ thuật vốn vẫn là ước mơ của các bạn.


Cũng giống như những khóa học trước đó, NSND Hoàng Dũng sẽ là chủ nhiệm của lớp học tiếp theo này. Chia sẻ với các học viên trong ngày khai giảng, nghệ sỹ Hoàng Dũng đánh giá cao những gì các bạn đã thể hiện trong những ngày sơ tuyển và chung khảo để có thể có mặt trong ngày đáng nhớ này. Theo nghệ sỹ Hoàng Dũng, các học viên của Lớp học đào tạo diễn viên truyền hình 2011 này đều là những con người, những diễn viên có tiềm năng bởi mỗi người trong số họ đã vượt qua được hàng chục thí sinh để có mặt ở đây. Nghệ sỹ Hoàng Dũng cũng bày tỏ hy vọng trong thời gian tới sẽ được đóng phim cùng các học trò ở khóa đào tạo này, như những gì mà ông đã cùng với các học viên ở khóa trước tham gia trong một số các bộ phim đã công chiếu.

Các nghệ sỹ với những bó hoa tươi thắm từ các học trò

Thắm đậm tình thầy trò


Trong không khí của những ngày đầu năm học mới đang rộn ràng trên khắp cả nước, buổi khai giảng Lớp đào tạo diễn viên truyền hình năm 2011 của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài THVN trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết khi các học viên, những người đã thành danh ở các lớp học trước bày tỏ những lời tri ân đến các thầy cô, các nghệ sỹ. Những Kim Oanh, Diệu Hương, Danh Tùng, Minh Hương, Huy Trinh, Thanh Vân, Duy Khoa, Thùy Linh… còn bỡ ngỡ ngày nào nay đã trở thành những diễn viên, những MC… vững vàng hơn với nghề nghiệp của mình. Với họ, có được sự thành danh ngày hôm nay là công sức, là tâm huyết của các nghệ sỹ, các đạo diễn… các thầy, các cô luôn hiện diện trong tâm trí của họ.


Chia sẻ với các học viên mới nhân dịp khai giảng, ca sỹ Duy Khoa, học viên khóa I, thổ lộ, chính từ những buổi học từ khóa học đầu tiên anh cũng như các bạn học cùng khóa đã có nhiều hơn những kiến thức cũng như những kinh nghiệm trên sân khấu, cho dù anh không theo nghiệp diễn viên. Cũng giống như Duy Khoa, nhân dịp được mời trở về tham dự Lễ khai giảng nơi đã tạo tiền đề cho sự nghiệp của mình, Hoàng Thùy Linh bày tỏ sự biết ơn đối với những gì mà cô đã được tiếp thu và lĩnh hội từ khóa học đào tạo diễn viên truyền hình mà cô đã được tham gia.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước