Khám phá cuộc sống chung của top 18 VNTM 2013

LC, Ảnh: VNTM-Thứ sáu, ngày 11/10/2013 07:00 GMT+7

Cùng khám phá những hình ảnh thú vị trong cuộc sống tại ngôi nhà chung của top 18 Vietnam's Next Top Model 2013 tại The Vista An Phú (TP.HCM).

Kết thúc vòng sơ tuyển căng thẳng, Ban giám khảo đã lựa chọn được những gương mặt sáng giá cùng bước vào hành trình rèn luyện khắc nghiệt qua từng thử thách để tìm ra quán quân cho mùa giải Người mẫu Việt Nam năm nay. Không còn là cuộc thi của riêng các thí sinh nữ, Vietnam's Next Top Model 2013 cũng giành một nửa cơ hội chiến thắng cho các thí sinh nam.

Chính vì vậy, top 18 đã được đưa đến ngôi nhà chung quen thuộc tại khu căn hộ cao cấp The Vista An Phú (TP.HCM) và bắt đầu cuộc sống chung cùng những bài tập, những thử thách tiếp theo của cuộc thi. Ngoài thời gian tập luyện, chinh phục thử thách của Ban giám khảo, họ còn có những giây phút thư giãn và có thời gian để hiểu nhau hơn khi sống chung dưới một mái nhà.

Ngay từ những ngày đầu tụ nhau tại nhà chung, 18 chàng trai, cô gái đã có những giờ phút sinh hoạt tập thể nhiều kỷ niệm. Song, liệu top 18 có nảy sinh những mâu thuẫn gay gắt giống như những cô gái chân dài của Vietnam's Next Top Model 2012? Câu trả lời sẽ có trong các tập phát sóng tiếp theo của chương trình vào 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng khám phá cuộc sống chung của top 18 Vietnam's Next Top Model 2013 trong những ngày đầu tại nhà chung:

‘ Top 18 tụ hội tại The Vista An Phú (TP.HCM)

‘ Cùng phân công công việc khi bắt đầu cuộc sống chung

‘ Các thí sinh thay nhau chuẩn bị bữa ăn

‘ Bàn ăn chung của top 18 Vietnam's Next Top Model

‘ Phút rảnh rỗi của Hà Thu và Tuấn Việt

‘ Tuấn Việt dạy đàn cho "đối thủ"

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước