Khám phá hậu trường Gala "Khi tôi 18"

Bài, ảnh: Chi Nguyễn-Thứ sáu, ngày 22/03/2013 15:35 GMT+7

Tiết mục mở đầu của Gala Khi tôi 18

Trải qua 5 tháng tranh tài sôi động, Khi tôi 18 đã tìm ra 6 đội chơi xuất sắc nhất góp mặt trong vòng Gala và Chung kết của chương trình.

Là một sân chơi truyền hình dành cho các bạn thanh niên lứa tuổi 18 ở các trường THPT trên toàn quốc, Khi tôi 18 đã tạo cơ hội cho các bạn học sinh ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam thể hiện kiến thức, năng khiếu, ước mơ, ý thức trách nhiệm và đóng góp với cộng đồng, xã hội. Bên cạnh đó, đây còn là nơi cung cấp cho các bạn học sinh những kiến thức về kỹ năng sống và định hướng nghề nghiệp cho họ sau khi tốt nghiệp phổ thông.

Sau 5 tháng đồng hành cùng các bạn học sinh, Khi tôi 18 đã lựa chọn ra 6 đội xuất sắc nhất tranh tài trong trận Gala, bao gồm: THPT Chuyên Bắc Giang (Bắc Giang), Quốc học Quy Nhơn (Bình Định), THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP. Hồ Chí Minh), THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ (Hòa Bình), THPT Lý Tự Trọng (Khánh Hòa) và THPT An Mỹ (Bình Dương).

Khác với các vòng thi Bán kết, tại Gala, 6 đội chơi sẽ chỉ trải qua 2 vòng thi 18 tài năng và 18 chung sức. Với 18 tài năng, khán giả sẽ được chứng kiến những tiết mục thú vị do chính các bạn học sinh dàn dựng và biểu diễn từ hát, múa đến nhảy, diễn kịch. Còn với 18 chung sức, các đội chơi sẽ tham gia vào những phần thi vận động sôi nổi cùng những khách mời đặc biệt là các thành viên ban giám khảo và khán giả tham gia chương trình.

Bên cạnh đó, khán giả còn được chứng kiến màn flashmob sôi nổi của cả 6 đội chơi, các thành viên Ban giám khảo và các vũ công ở phần cuối của chương trình.

Mời các bạn cùng đến với những hình ảnh trong buổi ghi hình Gala Khi tôi 18 do phóng viên VTV News ghi lại:

‘ Những tiết mục dự thi 18 tài năng của 6 đội chơi

‘ Và tham gia vào phần thi vận động sôi nổi cùng ban giám khảo và khán giả

‘ Toàn cảnh trường quay

‘ MC Hoàng Dương trong phút nghỉ giải lao

Những phần thi thú vị của 6 đội thi trong Gala của Khi tôi 18 sẽ lên sóng VTV6 vào 10h chủ nhật (24/3). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước