Khám phá hậu trường phim “Ánh ban mai”

P.P (thực hiện)-Thứ năm, ngày 18/07/2013 17:00 GMT+7

Đằng sau các cảnh quay căng thẳng đẫm nước mắt lại là các tình huống hậu trường vui nhộn mà các diễn viên bật mí với VTV News.

Cuộc tranh giành giữa hai chị em cùng cha khác mẹ Phù Dung và Ban Mai trong sự nghiệp lẫn tình cảm đang thu hút khán giả kênh VTV9 vào lúc 21h, từ tối thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Thầy giáo bất đắc dĩ

Trung Dũng vào vai đạo diễn Lâm Hoàng Định tài năng nhưng nhu nhược nên dẫn đến những bi kịch trong tình yêu. Trong phim có nhiều cảnh quay Lâm Hoàng Định chỉ đạo diễn xuất ở phim trường cho các nữ diễn viên xinh đẹp, một trong số đó là bạn gái Ban Mai (Ái Châu đóng).

‘ Trung Dũng và Diễm Châu trong phim "Ánh ban mai"

Có một cảnh quay Ban Mai phải diễn tuồng cổ trên sân khấu. Với những diễn viên đã từng học qua trường sân khấu điện ảnh thì đây không phải là cảnh quay khó, nhưng Ái Châu là người ngoại đạo, chưa quen lời thoại kiểu cổ và cách thể hiện hình thể. Đứng bên ngoài nhìn bạn diễn loay hoay mãi không thể hiện được nên Trung Dũng sốt ruột nhảy lên sân khấu thị phạm cho cô. Anh nhập vai nữ quá ngọt đến độ mọi người ai cũng khen ngợi.

Đại gia “bánh tráng trộn”

Diễm Châu được xem là chuyên gia gây cười của đoàn làm phim. Mỗi khi cô đến phim trường là mọi người xung quanh không thể ngồi yên vì những trò nghịch ngợm, câu chuyện hài hước cô mang lại.

‘ Diễm Châu trình diễn catwalk trong phim

Trong phim hai chị em Phù Dung và Ban Mai luôn ở thế đối đầu nhưng ngoài đời “song Châu” rất thân thiết. Diễm Châu và Ái Châu đặc biệt hợp nhau ở sở thích ăn bánh tráng trộn. Hễ được nghỉ giải lao giữa các cảnh quay là hai người đẹp lại nhào đến túi đựng bánh tráng trộn ngay.

Đợt đoàn phim Ánh ban mai quay ngoại cảnh ở Phan Thiết, Diễm Châu chạy ngay đến tiệm quen, mua mấy trăm bịch bánh tráng chất đầy hành lý để đãi cả đoàn. Dần dần mọi người cũng mê món ăn này. Vừa ăn vừa xuýt xoa vì ớt cay, lại sợ bánh tráng nóng sẽ bị nổi mụn nhưng hai người đẹp vẫn không thể từ bỏ món "ruột" này.

Vừa hôn vừa dỗ

Diễn viên Ái Châu bật mí rằng cô có một tật xấu khó sửa chữa là sợ cảnh hôn. Mỗi lần nhận kịch bản phim mới, điều cô quan tâm nhất là cần chuẩn bị tâm lý cho bao nhiêu cảnh hôn. Nếu phim quá nhiều cảnh thân mật thì nữ diễn viên sẽ từ chối ngay. Dù đã đóng nhiều phim nhưng cứ đến lúc phải hôn bạn diễn là cô lại khổ sở đến tội nghiệp, tay chân lóng ngóng, mặt đỏ ửng, không thể nhập vai.

‘ Khương Thịnh hỗ trợ Ái Châu trong các cảnh hôn

Trong phim Ánh ban mai, Ái Châu có ba nụ hôn với Khương Thịnh. Đó luôn là những cảnh quay dài nhất với cô. Dù không có tình cảm đặc biệt gì với bạn diễn nhưng cô vẫn bối rối vì phải hôn trước mặt cả đoàn phim. Biết nhược điểm của mình nên nữ diễn viên đã “cầu cứu” đạo diễn và bạn diễn. Cũng may Khương Thịnh là diễn viên nhiều kinh nghiệm nên anh đã tìm cách giải tỏa tâm lý cho cô, thỉnh thoảng anh còn dùng kĩ xảo diễn xuất (xoay người giả vờ che góc máy) để giúp Ái Châu vượt qua thử thách.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước