Khám phá hậu trường "Úm ba la - Chuyện của Tấm"

VTV kết nối-Thứ năm, ngày 20/06/2013 08:00 GMT+7

 Mặc dù mới lên sóng được vài số nhưng Úm ba la – Chuyện của Tấm, một chương trình mới trên VTV3, đã tạo được thiện cảm với rất nhiều khán giả.

Kết cấu của Úm ba la - Chuyện của Tấm được xây dựng như một bộ phim với những tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện của Tấm. Khác với chuyện cổ tích, cô Tấm trong chương trình tuy ngoan hiền và giỏi giang nhưng vẫn rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

‘ Những nhân vật chính trong Úm ba la - Chuyện của Tấm

Với thời lượng không dài, chỉ 5 đến 7 phút, nhưng những tình huống trong Úm ba la - Chuyện của Tấm lại diễn ra ở nhiều bối cảnh. Do vậy ê-kíp sản xuất đã phải thường xuyên thay đổi góc máy, thiết lập bố trí lại thiết bị để tạo ra nhiều khuôn hình phong phú. Chương trình có kết cấu như một bộ phim nhiều tập nên đây cũng là một thử thách lớn với ê-kíp chuyên sản xuất gameshow truyền hình.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi cùng bắt tay nhau làm một bộ phim như thế này. Hứng thú thì rất nhiều nhưng vì không có kinh nghiệm nên phải vừa học vừa làm. Ở phần viết kịch bản, chúng tôi phải phát triển tình tiết phim sao cho hấp dẫn, bên cạnh đấy là xen kẽ vào các tình huống để có những mẹo vặt”- nhà báo Lại Bắc Hải Đăng, Phó Trưởng phòng Phòng Ý tưởng và Tổ chức sự kiện, Ban TTGT&TTKT cho biết.

Ở chương trình Úm ba la - Chuyện của Tấm, hệ thống tuyến nhân vật trong phim cũng được xây dựng dựa trên các nhân vật có trong câu chuyện cổ tích Tấm Cám như: Tấm, Cám, Đức Vua, ông Bụt, cá bống…

Bằng lối diễn xuất hài hước và lém lỉnh, khán giả sẽ thích thú với những chi tiết nhỏ và dễ dàng tiếp nhận những mẹo vặt được đan cài trong đó. Những mẹo vặt thường ngày trong Úm ba la – Chuyện của Tấm, chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị khán giả những giây phút thư giãn thoải mái.

Úm ba la – Chuyện của Tấm phát sóng vào 17h50 thứ 2, 4, 6 hàng tuần trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Dưới đây là video về hậu trường của Úm ba la - Chuyện của Tấm:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước