Khoảnh khắc kịch tính Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí

HT, Ảnh: Chương trình cung cấp-Chủ nhật, ngày 18/08/2013 15:09 GMT+7

 Sau hai đêm thi với nhiều cung bậc cảm xúc, liveshow 3 Giọng hát Việt nhí là đêm diễn với nhiều kịch tính khi áp dụng hình thức loại thí sinh.

Trong đêm thi tối qua (17/8), mỗi đội có 2 thí sinh được chọn đi tiếp vào liveshow 4 trong đó 1 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất và 1 thí sinh do HLV lựa chọn. 3 thí sinh còn lại trong mỗi đội sẽ hát sing off và sau đó HLV sẽ chọn 1 trong 3 thí sinh đi tiếp vào vòng trong.

‘ Liveshow 3 mở màn bằng phần công bố kết quả bình chọn của khán giả. Trần Ngọc Duy đội Thanh Bùi là thí sinh đầu tiên được xướng tên với 32,8% tổng lượt bình chọn. Nguyễn Quang Anh của đội “Gia đình họ Hồ” là cái tên tiếp theo được gọi với 49,83% số lượng bình bình. Đội Hiền Thục là Phương Mỹ Chi với số bình chọn cao là 54,3%.

‘ Ngay sau khi công bố thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất, 3 đội HLV đưa ra quyết định chọn thí sinh của mình. Thu Hà, Hữu Đại, Cao Khánh là ba cái tên lần lượt được HLV Hồ Hoài Anh, Thanh Bùi và Hiền Thục lựa chọn.

‘ "Bé bự" Hữu Đại khóc vì được chọn

9 thí sinh còn lại bước vào liveshow 3 tranh tài để giành tấm vé đi tiếp. Đây là đêm thi căng thẳng nhưng cũng nhiều cảm xúc nhất từ đầu chương trình đến nay. Hãy cùng VTV News nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Liveshow 3:

‘ Khác với sự sôi động ở những đêm thi trước, Hồ Văn Phong lần này trở nên trầm lắng và giàu cảm xúc hơn, cậu bé đã bật khóc trên sân khấu khi hát Đôi chân trần.

‘ Khánh Hà lần đầu tiên thể hiện ca khúc tiếng Việt Em đi giữa biển vàng


‘ “Hot boy” Tôn Chí Long khuấy động khán phòng với ca khúc nổi tiếng I knew you were trouble của Taylor Swift


‘ Với phần thể hiện giàu cảm xúc, Văn Phong được HLV Hồ Hoài Anh lựa chọn

‘ Sở hữu giọng hát nội lực, Linh Lan thể hiện rất tự tin, phiêu cao vút trong Rolling in the deep

‘ Trong khi đó, cô bé xinh xắn Thùy Anh lại khá mờ nhạt, không thể hiện nhiều đột phá như các thí sinh khác


‘ Lê Nguyên gây ấn tượng với HLV bởi vũ đạo và sự đa dạng của mình

‘ HLV Hiền Thục chọn Linh Lan, thí sinh có màn trình diễn tốt nhất trong đêm thi

‘ Thùy Mai có phần đuối sức trong đêm thi tối qua (17/8)

‘ Vũ Song Vũ tinh tế và giàu biểu cảm với Khoảng trời của bé

‘ Lan Hương khép lại 9 tiết mục với ca khúc Cảm ơn tình yêu của nhạc sĩ Huy Tuấn


‘ Nhưng nỗ lực của Lan Hương và Thùy Mai vẫn không giúp hai thí sinh được ở lại cuộc chơi. Vũ Song Vũ là người được Thanh Bùi chọn đi tiếp.

‘ Ngoài 9 tiết mục dự thi, chương trình còn chào đón sự trở lại của những gương mặt thí sinh nhí từng bị loại: Hoàng Anh, Đức Anh, Tùng Hiếu, Quang Nhật qua ca khúc Đường đến ngày vinh quang.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước