Khương Ngọc - Mỹ Lệ hát phong cách acappella ở chung kết

NT, Ảnh: Lê Đào Duy-Thứ sáu, ngày 10/05/2013 17:05 GMT+7

 Ở đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo, Khương Ngọc và Mỹ Lệ sẽ trổ tài với ca khúc được hát theo phong cách acappella. 

Chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ diễn ra vào 21h30 chủ nhật (12/5) và trong đêm thi này, khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục được dàn dựng công phu của 3 cặp thí sinh: Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ, Mỹ Lệ - Khương Ngọc và Phan Đinh Tùng - Cát Phượng.

Ở liveshow tối 12/5, mỗi cặp đôi sẽ hát 3 ca khúc, bao gồm: một ca khúc có tiết tấu nhanh, một ca khúc có tiết tấu chậm và một bài ca đi cùng năm tháng. Hăng say tập luyện trước giờ G, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ: “Trong đêm thi đến, Thúy và Vũ sẽ thể hiện một tiết mục được phối hợp với dàn hợp xướng Sài Gòn mới dưới sự phối âm và dàn dựng của NSƯT Hoàng Điệp”.

Bên cạnh đó, cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng cũng sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho công chúng với một liên khúc sôi động. Không dừng lại ở đó, Khương Ngọc và Mỹ Lệ sẽ trổ tài với ca khúc được hát theo phong cách acappella.

Ngoài ra, Cặp đôi hoàn hảo còn chào đón sự trở lại của 7 cặp thí sinh từng tham gia chương trình. Thú vị hơn nữa, 4 cặp đôi: Phan Anh - Thái Trinh, Hoàng Hải - Thùy Linh, Khánh Ngọc - Lê Trung Cương, Nathan Lee - Ngọc Oanh hứa hẹn sẽ mang đến 4 tiết mục hấp dẫn.

Một số hình ảnh thí sinh tập luyện trước đêm chung kết:

‘ Cặp đôi Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy

‘ Diễn viên Cát Phượng cười tươi tạo dáng

‘ Phan Đinh Tùng

‘ Mỹ Lệ hăng say với tiết mục của mình

‘ Khương Ngọc

‘ Các cặp đôi bị loại cũng sẽ có mặt để biểu diễn trong đêm chung kết

Ngang tài ngang sức và đều có điểm mạnh khác nhau, cặp đôi nào cũng có thể trở thành quán quân của chương trình năm nay. Vì vậy, quý vị đừng bỏ lỡ đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào lúc 21h30 chủ nhật (12/5) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước