Ko Hyun Jung: Rẽ trái thành công với "Nữ hoàng Seon Deok"

CHIC (Theo Nate, Chosun Ilbo)-Thứ sáu, ngày 06/08/2010 15:00 GMT+7

Lần đầu tiên đóng phim cổ trang và cũng lần đầu tiên nhận vai phản diện nhưng Ko Hyun Jung đã không làm thất vọng những khán giả tin vào bản lĩnh ngôi sao của chị. Vai diễn Mi Shil đã mang lại nhiều thành công cho người đẹp tài năng này.

Quyết định rẽ trái… thành công

Sau khi đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989, Ko Hyun Jung chạm ngõ điện ảnh và trở thành một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hàn Quốc với những vai diễn chính diện. Trong đó, thành công lớn nhất của Ko Hyun Jung không thể không nhắc đến chính là phim truyền hình nổi tiếng Đồng hồ cát.
Khi xuất hiện trong danh sách diễn viên của Nữ hoàng Seon Deok, nhiều người đã chắc rằng Ko Hyun Jung sẽ đảm nhiệm vai nhân vật chính. Tuy nhiên, với tác phẩm này, cô quyết định chọn vai cung nữ Mi Shil - đối thủ của nữ hoàng Seon Deok. Sự lựa chọn này của Ko Hyun Jung đã khiến không ít người bất ngờ. Nhưng, Ko Hyun Jung có lí do để lựa chọn của riêng mình: "Tôi đã quen với những nhân vật luôn chiến đấu vì công bằng, những nhân vật đầy quyến rũ, hi sinh những điều nhỏ nhặt để đạt được mục đích cao hơn. Mishil thì hoàn toàn ngược lại, cô cố gắng giành lấy những gì mình muốn. Hơn thế, cô là một nhân vật rất thẳng thắn và bộc trực".

‘ Ko Hyun Jung nhận giải thưởng lớn Daesang của MBC năm 2009 với vai Mi Shil

Quả thật, với những người thích "Rẽ trái, tại sao không?", Ko Hyun Jung là một ví dụ thành công. Sau khi phim lên sóng, nhiều người xem đã ngỡ ngàng với diễn xuất của Ko Hyun Jung. Cô dường như lấn át nhân vật chính trong suốt nửa đầu của bộ phim và được khán giả vô cùng yêu mến dù là nhân vật phản diện. Và khi bộ phim kết thúc, mặc dù nữ chính Lee Yo Won thể hiện không tồi nhưng sự thể hiện quá xuất sắc của Ko Hyun Jung nhiều lúc khiến Lee Yo Won bị lu mờ.
Tại lễ trao giải cuối năm 2009 của đài MBC và lễ trao giải thưởng diễn xuất Baeksang Awards 2009, điều này lại được khẳng định khi với vai diễn Mi Shil, Ko Hyun Jung đã giành được giải thưởng lớn nhất về diễn xuất trong năm.
Đã bước qua nỗi đau
Sự thay đổi về vai diễn có lẽ phần nào phản ánh những thay đổi trong chính con người của Ko Hyun Jung - một người đẹp lận đận chuyện gia đình nổi tiếng ở Hàn Quốc.
Sau cuộc hôn nhân chẳng mấy tốt đẹp với người thừa kế của một tập đoàn khổng lồ ở Hàn Quốc với kết cục là cô không giành được quyền nuôi 2 đứa con, Ko Hyun Jung luôn sống rất bí ẩn. Tuy vậy, ở thời điểm cô quyết định trở lại và vào vai Mi Shil, cô cởi mở hơn và rất thẳng thắn nói về bản thân mình. Cô không ngại ngần chia sẻ và để "nỗi đau" phải xa các con xuất hiện trong bộ phim điện ảnh The Actresses và cũng thẳng thắn trả lời báo chí rằng, giờ, cô đã tìm được cách bước qua nỗi đau - đó là đóng phim, là làm việc hết mình.
"Sau thời gian dài suy nghĩ, tôi quyết định trở lại bởi, tôi nghĩ rằng, đóng phim và xuất hiện thật nhiều là cách duy nhất để các con được thấy mình, để chúng hiểu tôi yêu chúng và làm việc hết mình để là một người tốt mà chúng có thể tự hào"…

‘ Ko Hyun Jung trong buổi họp mặt người hâm mộ lần đầu tiên vào tháng 6/2010 vừa qua .

Hơn thế nữa, nữ diễn viên sinh năm 1971 này cho rằng, mười năm vắng bóng trên màn ảnh (thời gian Ko Hyun Jung lập gia đình, sinh con và rồi ly hôn) là một khoảng thời gian quý giá để nhìn lại bản thân mình một cách khách quan nhưng lại là một khoảng thời gian bị bỏ phí trong tiền đồ của một nữ diễn viên.
“Cuối cũng vẫn chỉ là vấn đề thời gian. Làm thế nào bạn có thể cân bằng giữa thời gian và sự thành công. Tôi cố gắng tập trung và dành hết sức lực vào những việc quan trọng nhất bởi tôi không có nhiều thời gian. Tôi hi vọng mình sẽ làm việc hiệu quả đúng lúc và đúng chỗ”, Ko Hyun Jung nói.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước