Làm quen với Cho Young Ran của "Tối nay ăn gì?"

CHIC-Thứ hai, ngày 11/01/2010 00:30 GMT+7

Đảm nhiệm vai bà nội trợ phải chịu đựng cuộc hôn nhân thiếu tình yêu và bị chồng phản bội tên Cho Young Ran trong "Tối nay ăn gì?" là nữ diễn viên Ha Hee Ra. Ngoài đời, cô là bà xã của nam diễn viên Choi Su Jong - vai Chan Hyuk của bộ phim"Mối tình đầu" và có một cuộc sống hạnh phúc.

Trở lại màn ảnh sau 2 năm "ở ẩn", Ha Hee Ra trở thành một nhân tố rất lớn lôi cuốn người xem tới với "Tối nay ăn gì?". Không phải chỉ bởi diễn xuất mà quan trọng hơn, tên tuổi và hình ảnh của cô được coi là hình mẫu lí tưởng với những bà nội trợ và cả những thiếu nữ tuổi cập kê - đối tượng khán giả chính của những phim truyền hình gia đình.


. Ha Hee Ra - một diễn viên tài năng

Sinh năm 1969 và tốt nghiệp khoa giáo dục của trường Đại học Dongguk nhưng năm 1981, Ha Hee Ra đã quyết định gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô khởi nghiệp bằng những dự án phim điện ảnh và được đánh giá rất cao. Khi đặt chân vào lĩnh vực phim truyền hình, cô cũng được rất đông khán giả yêu mến. Trong suốt thập niên 80 -90 của thế kỉ trước, cô là diễn viên nữ được các đạo diễn rất ưu ái bởi tài năng và được khán giả nhớ mặt với dấu ấn một cô gái dễ thương với khuôn mặt tròn xinh xắn, ngây thơ.

Ha Hee Ra có khả năng diễn đa dạng vai với biểu cảm gương mặt và thể hiện lời thoại rất tốt. Khi trở lại với công việc diễn xuất vào 3-4 năm trở lại đây, cô tạo ấn tượng với hình ảnh một người mẹ, người vợ với nhiều số phận khác nhau trong các bộ phim truyền hình gia đình.

‘ Ha Hee Ra những ngày mới vào nghề

Về cách ứng xử với nghề nghiệp và tiêu chí nhận vai diễn, Ha Hee Ra cũng rất rõ ràng và nghiêm túc. "Điều đầu tiên mà một diễn viên nên nghĩ tới là anh ấy hoặc cô ấy thích thú thế nào khi tham gia vào dự án. Nếu tỉ lệ người xem cao thì khi đó, niềm vui càng tăng lên", Ha Hee Ra chia sẻ khi được hỏi về sức ép ratings với phim truyền hình Hàn Quốc tại buổi ra mắt phim "Tối nay ăn gì?".

Những bộ phim truyền hình cô tham gia trước "Tối nay ăn gì?" là: To Be With You (năm 2002), I Love You, My Enemy (năm 2005), My Love Toram (năm 2005), Love Me When You Can (năm 2006) và Catch A Kang Nam Mother (năm 2007).

. Ha Hee Ra - người vợ đảm

Nữ diễn viên Ha Hee Ra và nam diễn viên Choi Su Jong cùng tham gia dự án phim điện ảnh "Starry Night at night" vào năm 1991 và bí mật yêu nhau. Tính đến nay, họ đã kết hôn được 15 năm nhưng chuyện tình cả hai vẫn gây chú ý vì họ là điển hình của việc biết “giữ bí mật đến phút cuối cùng “.

‘ Đám cưới của Choi Su Jong và Ha Hee Ra thu hút sự chú ý rất lớn

Sau đám cưới, Ha Hee Ra chuyên tâm làm bà nội trợ, làm mẹ của cậu con trai Min Seo và cô con gái dễ thương Yoon Seo. Cô chấp nhận rời xa ngành giải trí trong thời gian 10 năm trời để vun vén cho gia đình, giúp chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.

Nếu trong "Tối nay ăn gì?" cô yêu vội và cưới vội phải một người chồng ích kỉ thì ngoài đời, vợ chồng Ha Hee Ra - Choi Su Jong được coi là gia đình nghệ sĩ hạnh phúc nổi tiếng. Biết cách chia sẻ, động viên và luôn dành cho nhau những hành động bất ngờ dễ thương là điều khiến khán giả tin vào hạnh phúc có thật của họ.

‘ Gia đình nhỏ của Ha Hee Ra

Ha Hee Ra nổi tiếng là một trong những nữ diễn viên biết chăm lo chồng, cho con và gác lại sự nghiệp để trở thành bà nội trợ 100% thì Choi Su Jong cũng nổi tiếng là một người đàn ông hoàn hảo của gia đình. Không chỉ ca ngợi vợ và thể hiện niềm hạnh phúc khi cưới được Ha Hee Ra trước báo giới, anh cũng động viên vợ mình trở lại ảnh đàn khi thấu hiểu sự hi sinh cho gia đình và niềm đam mê diễn xuất còn nguyên vẹn của cô.

Theo bạn bè của cặp đôi này kể lại, khi Ha Hee Ra mang bầu, chàng "hoạ sĩ Chan Hyuk" của "Mối tình đầu" làm hết công việc nội trợ để cô được nghỉ ngơi. Các bạn diễn của Choi Su Jong trong phim Hải thần (Emperor of the Sea) cũng thường xuyên "tố cáo" anh hay nhắn tin và buôn chuyện với vợ. Cư dân mạng thì từng xôn xao bởi một video ghi lại món quà sinh nhật bất ngờ của Choi Su Jong dành cho vợ - sự trở về từ trường quay vào ban đêm cùng với một bó hoa baby lớn trên tay đã khiến Ha Hee Ra bật khóc.

‘ Cùng với vợ chồng Cha In Pyo và Shin Ae Ra, hai vợ chồng Ha Hee Ra và Choi Su Jong cũng rất tích cực tham gia các dự án làm từ thiện. Họ thường xuyên xuất hiện rất tình cảm khi tham gia các hoạt động xã hội.

‘ Vợ chồng Ha Hee Ra trong một chương trình từ thiện

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước