Lam Trường cố gắng khắc phục tật nói nhanh

Thu Trang-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 16:42 GMT+7

Bị nhiều người phàn nàn là nói quá nhanh trong đêm mở màn của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2, Lam Trường hứa hẹn sẽ cố gắng khắc phục điểm yếu này của mình.

Mặc dù rất yêu mến tài năng và đạo đức của “anh Hai”, nhưng nhiều khán giả khi nghe anh nói vẫn phải thẳng thắn “phê bình” thần tượng vì tội nói nhanh và không rõ lời.

Có thể nói, đó cũng là yếu điểm duy nhất của Lam Trường và trong đêm mở màn Giọng hát Việt nhí, cặp đôi “Giang - Hồ” đã không ngần ngại tấn công vào điểm yếu này của anh.

Lam Trường và vợ chồng Hồ Hoài Anh cùng tranh nhau "bản sao" của Phương Mỹ Chi, Hồ Hoài Anh khen, Thu Hiền hát tốt, tuy nhiên, cô bé cần mở quãng giọng để khi lên cao sẽ tự tin hơn. Lưu Hương Giang nói "Nếu con về đội của cô chú thì cô chú sẽ sửa cho con". Lam Trường cũng cho rằng giọng hát của Thu Hiền rất tình cảm: "Đoạn cuối con nức nở, giọng vỡ ra nên tình cảm của bài hát sâu hơn. Con hát nhẹ nhàng và đẹp. Chú không chuyên về mảng dân ca nhưng quan trọng là huấn luyện viên biết thế mạnh của thí sinh".

‘ Trước sự thuyết phục của Lam Trường, Hồ Hoài Anh chọc "Con nghe chú ấy nói, con có hiểu gì không?". Lập tức Lưu Hương Giang bồi thêm "băng tua nhanh quá".

Vốn là người Việt gốc Hoa, Lam Trường nổi tiếng với những ca khúc nhạc Hoa và trở thành người tiên phong trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm đứng trên sân khấu, “anh Hai” thừa nhận tật xấu mà anh không thể nào bỏ được là nói quá nhanh.

“Tôi cũng đã nhiều lần lên mạng tìm hiểu để tìm cách khắc phục nhưng đã thành thói quen rồi nên rất khó thay đổi. Tuy nhiên có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, những người nói nhanh hầu hết là những người nhiệt tình, tốt bụng và …rất đẹp trai nữa nên mình cũng được an ủi phần nào”.

‘ Trước những lời “phàn nàn” của các fan, Lam Trường hứa sẽ cố gắng hết sức để khắc phục tật nói nhanh khi ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí.

Được coi là Huấn luyện viên "thương" thí sinh nhất trong vòng Giấu mặt khi liên tục bấm nút “chọn” nhưng Lam Trường cho biết, anh cực kỳ hài lòng về sự lựa chọn của mình vì đó đều là những giọng ca đầy cá tính.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước