Lê Thị Phương: “Lọ lem” thành “công chúa”

Thanh Huyền-Thứ hai, ngày 28/11/2011 00:35 GMT+7

Cô gái có chồng duy nhất ở VNTM đã có cuộc lột xác ngoạn mục, từ cô gái có gu ăn mặc dở tệ, bước catwalk khiến người xem “sởn gai ốc” đã trở thành người sở hữu shoot hình nữ tính và đẹp nhất trong thử thách ở tập 9.

Bức hình đoạt giải của Lê Thị Phương trong thử thách chụp hình chủ đề Chống bạo hành gia đình tập 9 VNTM. (Ảnh: VNTM)

Trái ngược với Lê Thị Phương, Thuỳ Dương càng bước vào vòng nước rút càng tỏ ra đuối sức. Cô gái được coi là ẩn số ở những vòng ngoài sở hữu một thân hình “mỏng manh” như Kate Moss, một cá tính mạnh mẽ, đã từng chiến thắng trong vòng thử thách manơcanh lại có “đánh rơi phong độ” vào những thời khắc quyết liệt nhất của cuộc thi VNTM và ngậm ngùi rời cuộc thi trong tiếc nuối.
Trong tập 9, các thí sinh đã được học một khoá huấn luyện trang điểm ngắn nhưng hữu ích từ chính giám khảo Nam Trung. Được sự hướng dẫn tận tình từ anh, các thí sinh đã có thể thi thố tài nghệ hoá trang theo chủ đề trong phần thử thách làm việc nhóm một lần nữa tại cuộc thi này.

‘ Nam Trung hướng dẫn thí sinh cách tự trang điểm đúng cách

Phần thử thách tự hoá trang theo chủ đề búp bê một lần nữa lại giúp các cô gái biết làm việc trong môi trường nhóm, giảm bớt cái tôi cá nhân, lắng nghe và phát huy tốt tinh thần tập thể. Trà My đã được khen vì sự quyết đoán khi khẳng định vai trò quan trọng nhất của một buổi chụp hình là stylist chính vì thế quyết định của cô là “tối thượng”. Phương Anh rất thông minh khi thừa nhận quyết định của Trà My và sẽ làm theo cô. Chỉ một Lê Thị Thuý đơn độc với quan điếm cá nhân nên phải đồng ý theo số đông. Kết quả, nhóm đã giành chiến thắng cho phần thử thách này.
Với chủ đề Chống bạo hành gia đình, một lần nữa, concept của Vietnam’s Next Top Model thật “khó nhằn” với thí sinh. Ngoài khả năng biểu cảm của một người mẫu chuyên nghiệp, concept hướng tới thí sinh phải có khả năng diễn như một diễn viên với hai trạng thái trái ngược hạnh phúc và đau khổ chỉ trong tích tắc khiến thí sinh phải cố gắng thật nhiều.
Dù rất cố gắng nhưng một cô gái với tuổi đời con non nớt như Trà My thật khó để lột tả hai trạng thái phức tạp thế này. Hoàng Thị Thuỳ lần đầu tiên diễn với bạn diễn điển trai cũng bị khớp và loay hoay với concept. Thuỳ Dương đã để cá tính mạnh mẽ lấn át khi chụp hình. Nam Trung chê thí sinh này một màu trong một concept cần hai gương mặt trái ngược nhau. Lê Thị Thuý một lần nữa tỏ ra “ăn may” khi Nam Trung nhận xét: Vô tình vẻ mặt đơ đơ của em lại hợp với trạng thái của một phụ nữ “thất thần”, nhẫn nhục chịu đựng khi bị “bạo hành”.

‘ Lê Thị Thuý hoá trang trước khi chụp hình

Người có lợi thế nhất trong concept này là Lê Thị Phương. Một phụ nữ đã có gia đình, đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, Lê Thị Phương dù hơi ngượng nghịu nhưng bức hình của cô với vẻ hạnh phúc thật viên mãn và đàn bà. Còn bức hình bị ngược đãi cũng lấy được sự đồng cảm của người xem. Lê Thị Phương từ hình ảnh “lọ lem” ban đầu đã vươn lên vị trí “công chúa”, một sự lột xác hoàn hảo. Đây cũng chính là điều mà Next Top Model muốn hướng tới với mọi cô gái, biến đổi họ trở nên hoàn hảo hơn.

‘ Lê Thị Phương với shoot hình thể hiện sự đau đớn vì bị bạo hành

Vietnam’s Next Top Model đang dần đi vào những tập cuối cùng với những biến cố bên lề khá căng thẳng. Tập 8 khá tẻ nhạt với một bất ngờ nhỏ là sự ra đi của hai cô gái thay vì một lại trở thành sự kiện nóng hổi tuần qua. Hoàng Oanh và Phương Nghi đăng đàn trên facebook tỏ ý không đồng tình với quyết định của Ban giám khảo.
Ngay sau hành động và cách phản ứng của 2 thí sinh, giám khảo Đỗ Mạnh Cường cũng lên tiếng không đồng tình với hai thí sinh này. Đỉnh điểm tranh cãi là Ban tổ chức đã thông báo có khả năng sẽ đòi hai thí sinh này và một thí sinh nữa (chưa bị loại) bồi thường vì đã tiết lộ bí mật chương trình khi đã ký hợp đồng bảo mật thông tin giá trị lên tới 5 tỉ đồng.
Mời quí vị và khán giả hãy đón xem những tập tiếp theo của Vietnam’s Next Top Model vào 20h CN hàng tuần trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước