Lê Thị Thuý bị chê gay gắt, Dương Thị Dung bị loại

Thanh Huyền-Thứ hai, ngày 07/11/2011 04:35 GMT+7

Gần như khiến hai giám khảo Nam Trung và Xuân Lan “nổi đoá” vì tinh thần làm việc “chảnh choẹ” của mình, nhưng Lê Thị Thúy vẫn được trao cơ hội đi tiếp ở VNTM khi người cùng ở trong vòng nguy hiểm - Dương Thị Dung - bị loại quá nhạt nhòa.

Lê Thị Thuý và Dương Thị Dung (ảnh: VNTM)

Chụp hình dưới nước là thử thách cực kỳ khó khăn. Trong khi hầu hết các thí sinh đều thể hiện nỗ lực thì Lê Thị Thuý - thí sinh đáng lẽ phải vượt qua dễ dàng vòng này vì lợi thế là một vận động viên lại có thái độ khiến giám khảo Nam Trung bực bội: “Em có làm được không, nếu em không làm được mời em lên bờ!”. Trước đó, trong tập 5, Lê Thị Thuý cũng bỏ hẳn thử thách dancing và nói gọn lỏn: Em không biết nhẩy.

‘ Nguyễn Thị Tuyết chiến thắng trong phần thử thách chụp hình dưới nước

Cũng dễ dự đoán Thuý sẽ lọt top nguy hiểm khi trong phần nhận xét ảnh, giám khảo Xuân Lan không giấu được vẻ tức giận trong phần nhận xét, chị nói gần như lạc giọng: “Em có một tố chất, một vóc dáng để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp nhưng điều em thiếu nhất đó là tinh thần của một người mẫu. Gặp khó khăn là em bỏ cuộc, gặp khó khăn em lấy nước mắt ra mua sự thương hại của chúng tôi… Em bắt chúng tôi đẩy một cỗ xe khi em tháo hai bánh nó ra, trong khi chúng tôi chỉ đẩy được cái xe khi bản thân nó phải chịu nhúc nhích…”.
Đối lập hẳn với Lê Thị Thuý là Nguyễn Thị Tuyết, cô gái có “tiền sử” chết đuối hụt vài lần trong quá khứ và rất sợ nước, nhưng trong buổi chụp hình Tuyết đã biết chiến thắng sự sợ hãi, chịu khó ngụp lặn tạo dáng và đã có shoot hình khiến toàn bộ êkip và giám khảo khen ngợi. Cô cũng là người chiến thắng trong phần thử thách này.

‘ Thùy Trang với ánh mắt "biết nói" đem lại sự thiện cảm cho người xem

Điều khó hiểu và bất ngờ nhất của VNTM là người bị chê nhiều nhất chưa chắc đã phải là người ra đi, bằng chứng là Lê Thị Thuý dù bị lên án khá gay gắt về tinh thần làm việc nhưng đã được trao cơ hội ở lại trước Dương Thị Dung - một thí sinh khác có tính cách khá hiền lành. Nhạt nhoà chính là lý do lớn nhất thí sinh này phải "thu dọn đồ đạc về nhà". Trước đó Kikki Lê, Huỳnh Thị Kim Tuyền cũng bị chê nhạt và đều đã bị loại…
Cũng trong diễn tiến tập 7, các thí sinh phải đối mặt với thử thách có phần thú vị hơn. Khoác trên người những bộ đồ nặng nề và cồng kềnh trong bộ sưu tập của NTK Lý Quý Khánh, trang điểm và phết sơn màu đồng lên người, các người mẫu tương lai được giao nhiệm vụ biến mình thành những Manơcanh sinh động.

‘ Thuỳ Dương thắng trong thử thách Manơcanh

Hầu hết các thí sinh còn chưa hiểu rõ công việc của mình. Khi được khán giả hỏi thăm, họ quên mất mình là một Manơcanh mà rất hồn nhiên trả lời và giao lưu với khách thăm quan. Duy nhất chỉ có Thuỳ Dương vẫn giữ thái độ lạnh lùng và không trả lời khách dù được hỏi rất nhiều, thậm chí cô còn đối mặt với sự chỉ trích của họ: “Thí sinh VNTM mà kiêu thế nhỉ?”… Trong phần phỏng vấn, Thuỳ Dương khá ấm ức vì bị công kích nhưng rốt cuộc cô lại là người chiến thắng vì là người duy nhất hiểu mình đang là một Manơcanh.
Trong tuần làm việc này, Lê Thị Phương, Hoàng Oanh, Thuỳ Trang, Trà My tiếp tục vượt lên chính mình và đã chứng tỏ sự nỗ lực muốn vươn tới vị trí Top Model. Thuỳ Dương duy trì phong độ, Phương Anh tiếp tục làm hài lòng giám khảo về sự tìm tòi sáng tạo, biến hoá trong cách tạo mẫu. Hoàng Thị Thuỳ vẫn gồng mình tạo cảm giác nặng nề trong khuôn hình…
Cô gái nào sẽ vượt lên bản thân, cô gái nào sẽ là người tiếp tục trên còn đường chinh phục ngôi vị Vietnam’s Next Top Model 2011, hãy đón xem ở các tập tiếp theo được trình chiếu vào 20h CN hàng tuần trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước