Live show “Bước nhảy hoàn vũ” 3: Cơ hội của thí sinh ngang ngửa

Theo Lao động-Thứ ba, ngày 27/04/2010 09:00 GMT+7

Những hình ảnh vui nhộn còn đọng lại từ live show "Bước chân hoàn vũ" 3 trong đêm 25/4 tại TP.Vũng Tàu một lần nữa cho thấy sức hút của những cặp nhảy cũng như hai điệu jive và tango mang lại.

Sàn nhảy đã bắt đầu nóng lên trông thấy và cho dù thêm cặp của Tiến Đoàn vừa nói lời chia tay, thì 6 đôi còn lại vẫn có cơ hội ngang nhau để vào sâu vòng trong.

So với những diễn viên, người mẫu chiếm ưu thế về hình thể, có những cặp đôi dù ngoại hình không được chuẩn và có phần quá khổ, vẫn có thể chinh phục người xem bằng lối “diễn” khá thành công, thay vì những bước nhảy khổ luyện. Nổi lên hai cặp Minh Béo-Lili và Siu Black-Ivan.

Minh Béo trong vai “điệp viên 007” đầy sáng tạo với vẻ mặt ngầu và lạnh đi bắt cô tội phạm xinh đẹp, đang dần trở thành một quý ông duyên dáng trên sàn nhảy. Cùng với vũ công Lili có khiếu hài hước, cả hai đang chiếm được cảm tình của khán giả (đêm live show thứ hai họ được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất).

Siu Black ngay từ đầu với những ý tưởng mới mẻ trên sàn diễn của bạn nhảy, đã “diễn” khá thành công. Tuy nhiên, ở đêm thi thứ ba này, chị chưa thực tập trung và không giấu nổi những giọt nước mắt lo lắng cho con trai phải lên bàn mổ sau tai nạn nghiêm trọng. Lần này, cho dù chị thừa nhận, những bước chân của mình có phần “vô hồn”, thì Ban giám khảo vẫn hào phóng chấm điểm cho chị khá cao (36 điểm - hạng ba, đồng hạng với cặp Minh Béo).

Xem ra, hai nhà chuyên môn Khánh Thi và Chí Anh đợt này dành nhiều lời khen hơn cho thí sinh và số điểm của họ cũng thể hiện quan điểm nhân nhượng hơn, trong khi giám khảo Lê Hoàng vẫn giữ nguyên thang điểm nghiêm khắc của mình.

Đáng nói nhất là cặp đôi Ngô Thanh Vân - Tisho và Đoan Trang - Evgheni, khi cả hai đều giành số điểm cao nhất - 37 điểm với điệu jive khá khó. Đoan Trang trong vai nữ cowboy nghịch ngợm, xuất hiện trong điệu nhạc guitar sôi động và từ đầu đến cuối thu hút người xem. Còn Ngô Thanh Vân vẫn xứng đáng ở vai diễn “vũ công chuyên nghiệp”, cho dù chân của cô chưa bình phục. Đẹp và thanh thoát, hứng khởi và đầy lửa - đó là những gì mà hai cặp nhảy trên tạo nên qua hình ảnh những bước chân khiêu vũ của họ.

Dù nhảy ít xúc cảm nhất, ca sĩ Quang Vinh vẫn vượt qua cửa ải Ban giám khảo (số điểm thấp nhất - 30 điểm) để lọt vào vòng tiếp theo, do được khán giả trẻ bình chọn, qua mặt nam người mẫu Tiến Đoàn (33 điểm).

Theo Ban giám khảo, các cặp nhảy đến vòng này đều có nhiều tiến bộ, đều thể hiện ý tưởng, tạo được phong cách, trang phục phong phú dần lên. Càng ngày, khoảng cách giữa các cặp càng thu hẹp dần và Ngô Thanh Vân bây giờ dù 3 đêm giành số điểm cao nhất, vẫn có chiều hướng bị gia tăng áp lực vì... ngày càng có nhiều đối thủ hơn. Chính vì thế, cuộc đua vào vòng trong càng gay cấn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước