Liveshow Bài hát Việt tháng 5 trước giờ lên sóng

P.V-Thứ sáu, ngày 30/05/2014 15:23 GMT+7

Top 3 Vietnam Idol Bảo Trâm tại buổi tổng duyệt sáng 30/5. (Ảnh: Trần Hồng Hà)

Sáng nay (30/5), buổi tổng duyệt của Bài hát Việt tháng 5 đã chính thức được thực hiện với sự tham gia của tất cả các nghệ sĩ. Bài hát Việt sẽ lên sóng vào 21h tối nay, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Chỉ còn vài giờ nữa chương trình Bài hát Việt tháng 5 - liveshow thứ 2 trong năm 2014 - sẽ chính thức ra mắt khán giả. Và trong buổi sáng nay, ê-kíp chương trình cùng các nghệ sĩ đã thực hiện buổi tổng duyệt trước khi chương trình lên sóng.

Sau liveshow đầu tiên diễn ra vào tháng 4 không tìm được Bài hát của tháng do chất lượng các ca khúc quá đồng đều thì liveshow tháng 5 đang nhận được rất nhiều sự chờ đợi. Vậy, trong 9 gương mặt được đề cử vào liveshow lần này, những ca khúc nào sẽ được vinh danh? Câu trả lời sẽ được biết trong buổi tối nay, lúc 21h trên kênh VTV6.

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi tổng duyệt của Bài hát Việt tháng 5:

‘ MC Anh Tuấn - người dẫn chương trình quen thuộc của Bài hát Việt trong gần 10 năm qua - đang ngồi đọc lại kịch bản chương trình.

‘ Ca sĩ Trung Quân sẽ thể hiện ca khúc Người ta nói của tác giả Đinh Kai.


‘ Nhóm bè Cadilac - những người đồng hành dễ thương của Bài hát Việt trong gần 10 năm qua.


‘ Nhạc sĩ Hoài Sa - gương mặt không thể thiếu trong bất kỳ chương trình nào của Bài hát Việt. Anh là một trong những người đã gắn bó lâu năm nhất với chương trình.


‘ BTV âm nhạc Quốc Long và nhạc sĩ Hoài Sa.


‘ Ban nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa.


‘ Nhóm Oplus sẽ thể hiện ca khúc Khoảnh khắc Hà Nội của nhạc sĩ Lưu Quang Trung.


‘ Ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm với Nghe ta hồi sinh. Liệu ca khúc do anh đồng tác giả này có được vinh danh tại Bài hát Việt trong liveshow tối nay?


‘ Từng nhận được giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quả với Bác làm vườn và con chim sâu của tác giả Đức Hùng. Vậy, với Mặc của Nguyễn Duy Anh, Trúc Nhân có một lần nữa lặp lại thành tích?


‘ Ca sĩ Phương Anh, MC Anh Tuấn và BTV âm nhạc Đức Hùng.


‘ Ca sĩ Tô Minh Đức sẽ trình diễn ca khúc của chính trong trong đêm diễn tối nay.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước