Lưu Cạnh - Nàng Chu Chỉ Nhược xinh đẹp

C (Theo Sina)-Thứ ba, ngày 07/12/2010 15:00 GMT+7

Khi đạo diễn Trương Kỷ Trung công bố chọn Lưu Cạnh vào vai Chu Chỉ Nhược của Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nhiều người đã rất băn khoăn. Nhưng rồi, sự thể hiện của cô gái 21 tuổi xinh đẹp đã xoá tan mọi băn khoăn ấy

Khi được chọn đóng Chu Chỉ Nhược, Lưu Cạnh là một cái tên rất mới trong làng điện ảnh Trung Quốc. Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký mới chỉ là phim thứ hai cô góp mặt. Tuy nhiên, cô sinh viên học viện Nghệ thuật Bắc Kinh này lại nhận được sự tin tưởng mạnh mẽ từ đạo diễn Trương Kỷ Trung. Đã từng giúp Lưu Diệc Phi toả sáng qua Thiên Long Bát Bộ, đạo diễn chuyên dàn dựng các tác phẩm của nhà văn Kim Dung này cho rằng, Lưu Cạnh sẽ là Lưu Diệc Phi thứ hai.

Cùng với tuyên bố của đạo diễn họ Trương, vẻ xinh đẹp tự nhiên và tài năng của Lưu Cạnh bắt đầu được báo giới khai thác, tìm hiểu. Thế rồi, cô gái bằng tuổi và vốn là bạn học của Lưu Diệc Phi này được gọi là viên ngọc sáng phát hiện muộn trong phép so sánh với "Tiểu Long nữ" Diệc Phi.

‘ Ngay sau khi tạo hình Chu Chỉ Nhược do Lưu Cạnh đảm nhận được công bố, rất nhiều bài báo đã so sánh cô với Lưu Diệc Phi.

Quả thật, cô gái sinh năm 1987 này không phụ lòng của đạo diễn tài ba cũng như những người đã tin tưởng ở cô. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng vai diễn Chu Chỉ Nhược của Lưu Cạnh vẫn được đánh giá thành công trên nhiều phương diện. Đặc biệt, "vẻ đẹp cổ trang" mà đặc biệt là khuôn mặt của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ...

Dưới đây là bộ ảnh cho thấy vẻ đẹp đáng ghen tỵ của Lưu Cạnh đã được Sina đăng tải:

‘ Bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký với sự góp mặt của các diễn viên: Đặng Siêu, An Dĩ Hiên, Lưu Cạnh, Hà Trác Ngôn, Trương Mông, Lộ Thần, Vương Viện Khả, Hà Giai Nghi... đang được chiếu trên kênh VTV3 vào 18h00 hàng ngày.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước