MC Ngọc Tiên kể chuyện sự cố nghề nghiệp

P.V-Thứ ba, ngày 29/10/2013 17:25 GMT+7

 Ngọc Tiên – một trong những MC của Siêu Thị Cuộc sống – đã khiến toàn bộ ê-kíp phải ngừng ghi hình vì … ho.

Trong một chia sẻ vui vẻ với VTV News về những sự cố nghề nghiệp đã từng gặp, MC Ngọc Tiên – người được khán giả yêu mến bởi lối dẫn vui vẻ, đầy hoạt náo và gần gũi qua các chương trình như 12 Cá tính trên đường xuyên Việt, Sức sống mới và hiện tại là Siêu thị cuộc sống – nói cô vừa khiến cho cả ê-kíp chương trình được nghỉ ngơi vì … ho.

‘ MC Ngọc Tiên. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

“Siêu thị cuộc sống là một chương trình tương đối khác so với những chương trình khác. Vì nội dung nói về nhiều đề tài nên các MC thường phải ngồi ghi hình liên tục trong 2 tiếng đồng hồ để trò chuyện với nhau. Thời gian ghi hình khá dài” – MC Ngọc Tiên nói – “Lần vừa rồi khi 2 bạn dẫn đang dẫn rất ngon lành thì đột nhiên Tiên bị ngứa cổ họng. Vì không muốn 2 bạn bị phân tâm và làm gián đoạn việc ghi hình nên Tiên đã cố gắng kìm lại. Nhưng bạn biết rồi đấy, khi cơn ho bị nén lại thì nó lại càng muốn bung tỏa. Hậu quả là Tiên ho không thể ngưng lại được. Mặt mày đỏ tía tai, nước mắt ràn rụa chảy và cứ thế ho không ngừng trong 10 phút liền”.

Ngọc Tiên nói vui rằng nhờ cơn ho dữ dội hôm đó của cô mà cả ê-kíp đã được nghỉ giải lao hơn 10 phút trước khi quay trở lại với guồng quay của công việc.

Là một MC có thâm niên lâu năm trong nghề dẫn chương trình, Ngọc Tiên nói cô đã gặp rất nhiều sự cố nhưng có những sự cố - như cô nói - “dù yêu nghề đến mấy thì mình cũng phải bỏ của chạy lấy người”.

“Làm nghề này gặp nhiều tình huống cũng hài lắm” – Ngọc Tiên cười, nói tiếp –“Có khi đang dẫn chương trình mà phía dưới khán giả lộn xộn là mình phải làm nhiệm vụ dàn hòa, giống như lính cứu hỏa vậy. Tiên nhớ có lần mình dẫn chương trình ở trên, ở dưới có 2 nhóm khán giả xô xát khiến không khí bắt đầu náo loạn. Theo lời BTC, Tiên bắt đầu kêu gọi khán giả bình tĩnh, ổn định lại chỗ ngồi nhưng đang giàn xếp thì nghe thấy có tiếng một thành viên ban nhạc thì thào vào tai: Cẩn thận, có dao đó nhe Tiên”.

“Bình thường Tiên rất bình tĩnh mà không biết sao lần đó vừa nghe thấy câu đó, quay đi quay lại, véo một cái đã thấy mình đứng trong cánh gà. Mình là MC mà mình chạy nhanh nhất” – Ngọc Tiên cười lớn – “Từ lần đó, mỗi lần gặp lại, mọi người thường trêu: Đúng là cô Tiên, bay nhanh hơn người thường”.

Kết thúc cuộc trò chuyện, MC Ngọc Tiên cho biết cô không thể nhớ đã gặp bao nhiêu sự cố trong quá trình làm nghề: “Có những sự cố vui, có những sự cố buồn, có những sự cố đầy tính nguy hiểm và nói chung rất đa dạng. Tuy nhiên, sau mỗi sự cố, nó đều mang đến cho mình những kinh nghiệm để sau này mình dẫn tốt hơn”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước