MC Thanh Mai: Hôn nhân không trọn vẹn là khiếm khuyết của đời tôi

Theo Truyền hình-Thứ sáu, ngày 12/03/2010 14:00 GMT+7

Sau nhiều năm bươn chải kinh doanh và làm MC, Thanh Mai đã trở lại với nghệ thuật thứ 7 bằng vai diễn khá nội tâm và đi vào lòng người - đó là Hiền trong "Đại gia đình".

- Sau một thời gian vắng bóng trên phim trường, chị xuất hiện trở lại với vai diễn gai góc trong đại gia đình, chị nghĩ sao về con đường nghệ thuật của mình?


- Con đường nghệ thuật của tôi có hoa hồng mà cũng có chông gai. Sau khi tham gia một số phim, tôi ngừng lại sang làm kinh doanh. Đã bỏ rồi quay lại, có lẽ cuộc đời tôi có duyên với nghệ thuật. Và con đường này mang lại cho tôi một cuộc sống nhiều màu sắc hơn.


- Vì sao chị lại quyết định trở lại đóng phim?


- Tôi vừa làm MC cho chương trình Sức sống mới vừa lo việc kinh doanh nên không có nhiều thời gian. Tuy nhiên, lâu không đóng phim tôi cũng thấy nhớ. Khi đọc kịch bản phim Đại gia đình, tôi thấy thực sự hấp dẫn và đã nhận lời. Tôi thích nhân vật Hiền. Đó là người tốt bụng, sống có trách nhiệm, lo lắng cho mọi người trong nhà. Hiền là con nuôi trong gia đình, hai người con của ông Lộc (cha nuôi) đều thương Hiền. Và vì Hiền là người giỏi giang nên cô đứng ra gánh vác, lo điều hành công ty cho gia đình. Và tôi bằng lòng với vai diễn của mình.


‘ - Nhân vật của chị đa đoan, lận đận trong tình cảm, chị có thấy mình trong cuộc đời của nhân vật?


- Cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn là một trong những khiếm khuyết của đời tôi nhưng không phải là cuộc sống hiện tại mà tôi có. Tôi có con, có công việc, đó là tài sản riêng bản thân và tôi trân trọng điều này.


- Bươn chải kinh doanh, kiếm tiền, nuôi con một mình, chị có bao giờ nghĩ đến hạnh phúc riêng tư của mình chưa?

- Có chứ. Ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc và tôi cũng không ngoại lệ. Tôi có niềm tin vào tương lai.


- Hạnh phúc hiện tại của chị là gì?


- Hiện tại, tôi không ôm đồm nhiều công việc. Tôi muốn được thư giãn, nghỉ ngơi, du lịch cùng người thân. Tôi muốn tận hưởng cuộc sống, tận hưởng hiệu quả của công việc mình làm một cách thư thái. Suy cho cùng, cũng chỉ có một lần được sống, phải yêu mình, yêu cuộc sống của mình. Tôi được làm những công việc mình yêu thích, ở bên cạnh con và chăm sóc con và cũng đã tìm được người đàn ông cho mình. Người ấy sẽ che chở cho con và tôi. Tôi thấy mình thật may mắn.

‘ - Phải chăng “cô thủ môn tội nghiệp” giờ đã có “đại gia đình” của mình?


- Đúng vậy, “đại gia đình” của tôi chính là công việc và những người tôi yêu thương. “Đại gia đình” ấy là cuộc sống tôi mong ước và tôi luôn làm hết mình để giữ gìn nó.


- Cảm ơn chị. Chúc chị thành công!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước