Mỹ Tâm, Khách của VTV3

Đỗ Đức-Thứ năm, ngày 29/09/2011 07:00 GMT+7

Ca sỹ Mỹ Tâm là một trong số các “Khách của VTV3” mới nhất trong chương trình cùng tên của Ban Thể thao giải trí và Thông tin kinh tế, Đài THVN.

Với sự dẫn dắt tài tình và rất thân thiện của “chủ nhà”, người dẫn chương trình Lại Văn Sâm, ca sỹ Mỹ Tâm đã dịp trò chuyện hết sức chân tình, cởi mở và những lời tâm sự cũng hết sức chân thật về cuộc sống, sự nghiệp cũng như những gì có thể được coi là tai nạn nghề nghiệp trong sự nghiệp 10 năm ca hát của cô. Đó là những câu chuyện lần đầu tiên Mỹ Tâm mới bước vào nghề, là những quan niệm, những nhận định của cô về những gì đã và đang xảy ra trong giới ca nhạc hiện nay… và cả những câu chuyện, những tai nạn nghề nghiệp, sự cố “lộ hàng”… mà cô đã từng trải qua.


Bằng lối trò chuyện thân mật và hết sức chân tình, ca sỹ Mỹ Tâm và người dẫn chương trình Nhà báo Lại Văn Sâm như đưa người xem bước vào thế giới của một câu chuyện dài kỳ, tưởng chừng khó có thể có hồi kết trong khuôn khổ của chương trình. Từ những câu chuyện trong nghề một ca sỹ cho đến những câu chuyện, những quan điểm và thậm chí là những lo lắng hết sức đời thường của Mỹ Tâm về tình yêu, cuộc sống… của chính cô ở thời điểm này. Theo Mỹ Tâm, nếu như trên sân khấu ca nhạc cô là một ca sỹ đúng nghĩa, một ca sỹ luôn biểu diễn bằng tất cả tâm huyết của mình, thậm chí là nhiều khi cô biểu diễn như “lên đồng” nhưng ngoài đời, cô vẫn là một người bình thường như bao người bình thường khác. Những lúc rảnh rỗi, cô vẫn thường đạp xe đi chơi hay hẹn hò cùng bạn bè nhưng không được thoải mái, tự do như những nam thanh nữ tú khác. Nhất cử, nhất động của cô luôn có những khán giả và thậm chí là giới săn tin theo sát…


Tuy nhiên, Mỹ Tâm cũng khẳng định rằng kể từ khi cô bước vào nghề ca sỹ cô luôn “được” nhiều hơn những gì mà cô đã “mất” trong cuộc sống. Đó là những tình cảm của khán giả cả nước dành cho cô trong những lần cô bước lên sân khấu. Đây cũng chính là động lực để cô vững vàng hơn với con đường ca hát của mình.


Chương trình “Mỹ Tâm, Khách của VTV3” dự kiến sẽ phát sóng vào cuối tháng 10 tới.


Một số hình ảnh Mỹ Tâm trong “Khách của VTV3”


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước