NBC cấm nhân viên hỏi thăm người của ABC

Song Anh (Theo Daily News)-Thứ sáu, ngày 19/04/2013 00:02 GMT+7

Ann Curry (trái) và Robin Roberts

 Lãnh đạo NBC cấm cựu MC chương trình Today bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với ngôi sao của Good Morning America vì sợ cô giúp đỡ đối thủ.

Cuộc cạnh tranh giữa hai chương trình tin tức là Today (của NBC) và Good Morning America (của ABC) ngày càng khốc liệt tới mức lãnh đạo Đài NBC cấm Ann Curry, người dẫn cũ của Today gửi lời thăm hỏi qua trang mạng Twitter tới đối thủ Robin Roberts, cựu chủ xị Good Morning America. Hiện Roberts đang phải đấu tranh với căn bệnh ung thư máu.

Dù Ann Curry, 56 tuổi, đã rời khỏi vị trí chủ xị của Today từ cuối năm 2012 còn Roberts cũng đã rời khỏi Good Morning America một tháng sau đó. Tuy vậy, Curry vẫn bị lãnh đạo yêu cầu liên lạc hay gửi lời hỏi thăm tới đối thủ. Giải thích về điều này, lãnh đạo đài NBC cho biết, mọi sự tin tưởng từng tồn tại giữa Ann Curry và Today đều đã tan vỡ. NBC cho rằng hành động của Curry mang hàm ý giúp đỡ đối thủ.

‘ Ann Curry khi còn dẫn Today

Ann Curry vẫn giữ im lặng từ khi bị sa thải cho tới sau khi xảy ra sự việc này. Nhưng Matt Lauer, bạn dẫn cặp trong chương trình Today, thừa nhận với tờ Daily Beast rằng NBC đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi sa thải Curry. Trên thự tế, Lauer cũng gặp không ít khó khăn khi không dẫn cùng Curry. Sau khi Curry rời Today, số lượng người theo dõi chương trình tin tức buổi sáng của NBC này giảm mạnh, trong khi lượng người xem Good Morning America tăng vọt.

Matt Lauer chia sẻ: “Tôi không nghĩ chương trình và cả Đài NBC có thể vượt qua được thử thách này. Chúng tôi giống như một gia đình nhưng đã không xử lí tốt các vấn đề nội bộ”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước