Ngắm MC Thu Trang trên mọi góc độ

Đỗ Đức, Ảnh: 2Style, Quang Minh, Đỗ Đức-Chủ nhật, ngày 27/02/2011 15:00 GMT+7

Khán giả truyền hình vốn rất quen thuộc với một MC, BTV Thu Trang xinh xắn vui nhộn trong chương trình Chúng tôi là chiến sỹ mà cũng ít người biết rằng cô còn đảm nhận vai trò người dẫn chương trình “Vui khỏe có ích”, một chương trình dành cho người lớn tuổi

Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây của vtv.vn, MC, BTV Thu Trang thừa nhận lần đầu tiên đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Vui khỏe có ích, một chương trình dành riêng cho người lớn tuổi, là rất khó khăn đối với một người trẻ như chị. Từ việc xưng hô, kiến thức, kinh nghiệm sống… chị chỉ đáng tuổi con cháu của các đội chơi. Tiết lộ bí quyết để có thể hòa nhập với chương trình của các bác, các ông, các bà MC Thu Trang cho biết bên cạnh việc tìm hiểu tâm lý của người lớn tuổi chị luôn đặt mình ở vị trí người chơi. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo của cả ê kíp nên chị và các đồng nghiệp đã có được một sân chơi thực sự hữu ích dành cho người lớn tuổi.


Trong vai trò của một MC, BTV ở chương trình Chúng tôi là chiến sỹ người ta lại thấy một Thu Trang, năng động, vui vẻ, hòa đồng và cũng rất chiến sỹ, Lúc thì đóng phim, tập luyện các đoạn băng tình huống, các đoạn clip minh họa cùng các chiến sỹ, có lúc chị lại trở về với vai trò của người dẫn chương trình, có lúc các chiến sỹ lại thấy một Thu Trang với vai trò của một BTV, một trong những người làm nên chương trình “Chúng tôi là chiến sỹ” sôi nổi và rất vui nhộn này.


Một số hình ảnh của MC, BTV Thu Trang trong mọi góc độ

Thu Trang của đời thường

Thu Trang trên thao trường...

...Và trên sân khấu Chúng tôi là chiến sỹ

Thu Trang trong chương trình Vui khỏe có ích

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước