Nhà đầu tư “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” tung hứng tặng quà nhau

P.V ; Photo: Nguyễn Tuấn-Chủ nhật, ngày 17/11/2013 17:00 GMT+7

Lý Nhã Kỳ đã mua bộ sưu tập của nhà thiết kế Tăng Thành Công chỉ để tặng cho nhà đầu tư Vũ Anh dịp sinh nhật thương hiệu của anh. Trước đó, nhà đầu tư này cũng từng mua tặng cô một BST.

Trên ghế nhà đầu tư, Lý Nhã Kỳ khá khó tính khi liên tục nhấn nút “không mua”. “Kiều nữ” cũng lặng im, dừng cuộc chơi khi đưa ra mức giá 30 triệu ngay trong vòng đấu quyết liệt ở phút mở màn với bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Duy. Trong khi nhà đầu tư Lưu Nga đã mua bộ sưu tập với mức giá “khủng” là 400 triệu đồng.

‘ Tập này của “Ngôi sao thời trang” sôi động, phấn khích hơn rất nhiều bởi các màn đấu giá khá táo bạo của các nhà đầu tư. So với những tập ban đầu thì mức giá được bỏ ra để mua 1 bộ sưu tập đã gấp hàng chục lần.

Mặc dù không bấm giá mua từ ban đầu, nhưng sau đó Lý Nhã Kỳ đã hào phóng mua bộ sưu tập của nhà thiết kế Phạm Hữu Sang với giá 50 triệu bởi sự thuyết phục từ ban giám khảo. Khi biết được bộ sưu tập này đã được thực hiện thủ công bằng tay trong điều kiện công nghệ còn yếu kém, Lý Nhã Kỳ đã cảm động và bấm nút mua bộ sưu tập để ủng hộ sự vươn lên của nhà thiết kế.

‘ Từ thời điểm đầu của chương trình “Ngôi sao thiết kế”, Lý Nhã Kỳ đã luôn có những cách mua khác biệt, không chỉ là một nhà đầu tư mà còn với tinh thần ủng hộ lớp trẻ với những nỗ lực không ngừng để làm mới mẻ thế giới thời trang Việt.

Khá bất ngờ, ngay lập tức sau đó, kiều nữ đã bấm giá lên đến 70 triệu để mua bộ sưu tập của nhà thiết kế Tăng Thành Công chỉ để tặng cho nhà đầu tư Vũ Anh nhân dịp ngày hôm sau là sinh nhật thương hiệu của anh. Lý Nhã Kỳ giải thích rằng dịp ngày Phụ nữ Việt Nam trước đây, anh đã tặng Lý Nhã Kỳ một bộ sưu tập, thì lần này, Lý Nhã Kỳ hào phóng tặng lại anh coi như món quà mừng. Khá trùng hợp là dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, nhà đầu tư Vũ Anh mua bộ sưu tập tặng Lý Nhã Kỳ cũng là của nhà thiết kế Tăng Thành Công với giá 30 triệu.

‘ Màn đấu giá của Lý Nhã Kỳ duyên dáng hơn khi cô ngỏ ý mời MC Nguyên Khang về làm marketting của công ty mình, vì thấy Nguyên Khang quá… khéo trong việc mời gọi nhà đầu tư bấm giá trả giá cho bộ sưu tập của Phạm Hữu Sang.

Vẻ đẹp ngọt ngào của nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ trong chương trình hôm nay ấn tượng hơn khi cô mang những phụ kiện quen thuộc là đôi bông tai kim cương tinh tế của thương hiệu Crivelli và chiếc nhẫn kim cương của thương hiệu Paolo Piovan hàng đầu thế giới.

‘ Chiếc nhẫn kim cương này của Lý Nhã Kỳ trong chương trình bị MC Nguyên Khang “gọi nhầm” là nhẫn… hột xoàn. Bản thân Lý Nhã Kỳ cũng gọi nhầm Nguyên Khang là… Minh Khang, nhưng cô đã khéo léo ngay lập tức nói rằng do trước hai người đàn ông hấp dẫn là Nguyên Khang và nhà đầu tư Vũ Anh, nên bị bối rối quá thành ra nhầm lẫn.

Hơi khó tính trong vai trò nhà đầu tư, tuy nhiên bà chủ thương hiệu Lynk, chuyên kinh doanh những tuyệt tác thời trang và kim cương của những thương hiệu hàng đầu thế giới, tin rằng, sự khó tính sẽ giúp các thí sinh nỗ lực hơn trong những tập sau. Trao đổi ngoài lề chương trình, Lý Nhã Kỳ nói, chủ đề unisex khó hơn rất nhiều những bộ sưu tập khác, vì nó đòi hỏi sự tinh tế đến từng chi tiết. Cô cũng chia sẻ, từ tập đầu đến giờ những gì cô mua chưa hoàn toàn thuyết phục và ưng ý ở góc độ nhà kinh doanh, mà cô mua các bộ sưu tập vì sự ủng hộ các nhà thiết kế trẻ nhiều hơn với tinh thần người bạn, người chị muốn động viên, cổ vũ những người trẻ dám làm, dám mơ ước.

Sự trở lại lần này của Lý Nhã Kỳ có khá nhiều những cảm xúc đặc biệt, nhất là khi chứng kiến những giọt nước mắt của các thí sinh, điều đó khiến trái tim cô dường như thắt lại. Một sự đấu tranh giữa Lý Nhã Kỳ tình cảm và Lý Nhã Kỳ lý trí diễn ra khá mạnh mẽ. Bản thân Lý Nhã Kỳ không bao giờ muốn nhìn thấy hình ảnh người đi, người ở với những nghẹn ngào như vậy, cô thậm chí đã nghĩ không muốn ngồi trên chiếc ghế “nóng” này, bởi phải chứng kiến những xúc động như thế khó khăn hơn bất kỳ điều gì khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước