Nhạc sỹ Võ Thiện Thanh hài lòng với Thảo My

Chu Anh - Ảnh: VN Idol-Thứ năm, ngày 29/11/2012 11:19 GMT+7

Để chuẩn bị cho đêm thi của Gala 5, Thảo My, Hương Giang và Hoàng Quyên vừa có buổi làm việc chính thức với nhạc sỹ Võ Thiện Thanh. Trong ba thí sinh, NS Võ Thiện Thanh thấy Thảo My hát tốt nhất.

Chia sẻ về sự xuất hiện tại Vietnam Idol 2012, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho biết: "Tôi rất hạnh phúc bởi vì âm nhạc của mình đã trở thành bệ phóng để giúp các bạn thăng hoa. Thật ra phong cách âm nhạc của tôi tương đối khó hát so với các bạn trẻ nên khi được các bạn chọn hát, tôi rất thích thú. Nhưng tôi cũng có chút băn khoăn không biết liệu các bạn thể hiện đúng chất nhạc của tôi không, nên tôi đã đến đây để hướng dẫn thêm cho họ."

Việc gặp gỡ trực tiếp các nhạc sỹ trước những đêm thi tác giả được xem là một cơ hội tập luyện hữu ích mà Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2012 dành cho các thí sinh. Đánh giá về buổi tập, nhạc sỹ Võ Thiện Thanh cho rằng: "Về những hạn chế, tôi nghĩ các bạn cần phải xử lý nhịp và tiết tấu hát tốt hơn nữa, tuy nhiên đây chỉ buổi tập đầu tiên với ban nhạc nên các bạn vẫn còn thời gian để hoàn thiện mình. Tôi nghĩ các bạn chỉ còn thiếu ánh đèn sân khấu và khán giả nữa thì sẽ thật sự bùng nổ."

‘ Đa số những bài hát của NS Võ Thiện Thanh đều có tiết tấu nhanh và sôi động nên điều đầu tiên là các thí sinh phải vững về tiết tấu. Việc thể hiện được cá tính âm nhạc tại cuộc thi hát theo NS Võ Thiện Thanh không phải là khoe giọng mà các thí sinh phải thể hiện cho ra một style âm nhạc nào đó, đồng thời tạo sự hài hoà giữa giọng ca sĩ với ban nhạc và sự cộng hướng của khán giả.

‘ Rơi vào bảng nhạc sỹ Võ Thiện Thanh, Hương Giang chọn một bản hit của ca sỹ Thu Minh. Không khó để dự đoán trong phần trình diễn sắp tới, Hương Giang sẽ khai thác sự quyến rũ và sexy của mình bằng khả năng vũ đạo cũng như sự thu hút trên sân khấu.

Tuy nhiên đó cũng là thử thách dành cho Hương Giang vì nếu tập trung vào trình diễn, giọng hát của Giang sẽ bị hạn chế trong khi khán giả vẫn đang chờ đợi sự tiến bộ thực sự trong giọng hát của cô. Giang đang tập trung cao độ để vừa luyện hát, luyện vũ đạo một cách tốt nhất.

‘ Sau ca khúc Xích lô tại vòng thử giọng, Thảo My sẽ thể hiện khúc thứ 2 của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh trong đêm thi sắp tới. Thảo My cảm thấy may mắn khi được NS Võ Thiện Thanh chỉ cho rất nhiều về tiết tấu, cách làm mới bài hát.

‘ Ngay khi bốc thăm trúng nhạc sỹ Võ Thiện Thanh, với thể loại nhạc Dance, Hoàng Quyên cho rằng đây là thử thách lớn vì trước giờ sở trường của cô là Pop và R&B. Với sự thay đổi mới mẻ này, Hoàng Quyên hi vọng sẽ có cơ hội tạo sự đột phá trong đêm thi tới.

Sau NS Võ Thiện Thanh, nhạc sỹ Anh Quân cũng sẽ có buổi làm việc chính thức với các thí sinh trước đêm thi sắp tới.
Gala 5 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 30/11/2012 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước