Những hình ảnh ấn tượng đêm kết đôi của cô bé Gia Lai

CN, Ảnh: ĐRM-Thứ hai, ngày 29/07/2013 10:45 GMT+7

Giống như Quốc Thái, Ngọc Nhất và Khánh Nhi, show diễn đôi của Rmah Thanh Xuân cũng để lại nhiều ấn tượng cho Ban giám khảo và khán giả truyền hình.

Với một niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, Rmah Thanh Xuân đã vượt qua hàng nghìn bạn nhỏ để có được cơ hội thi tài cùng 9 bạn nhỏ xuất sắc khác của Đồ Rê Mí đôi 2013. Xuất hiện trong vòng loại của Đồ Rê Mí đôi 2013, Rmah Thanh Xuân gây ấn tượng với Ban giám khảo bởi vẻ chững chạc và sự quyết tâm tham gia chương trình hơn khi tham gia Đồ Rê Mí Marathon 2012.

Là thí sinh người dân tộc thiểu số duy nhất của top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013, Rmah Thanh Xuân đã mang những nét ngây thơ, hồn nhiên và tình yêu âm nhạc chinh phục Ban giám khảo trong vòng Ghép đôi. Sau một khoảng thời gian được ca sĩ Tạ Quang Thắng hướng dẫn tận tình, cô bé Gia Lai không làm Ban giám khảo thất vọng khi kết đôi cùng An Nam, Khánh Ngọc, Nhật Minh, Hương Thảo và Uyên Nhi.

Sự hồn nhiên và giọng ca đậm chất núi rừng Tây Nguyên của Rmah Thanh Xuân cũng làm nên thanh công cho show diễn thứ 4 của vòng Ghép đôi. Mời quý vị và các bạn cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong show diễn của cô bé người dân tộc này trong tập 6 của Đồ Rê Mí đôi 2013 phát sóng tối 28/7!

‘ Rmah Thanh Xuân và Nhật Minh sôi động trong ca khúc "Twist Xuân" mở màn đêm diễn

‘ Khiến cả giám khảo và MC "nóng" theo từng bước nhảy

‘ Rmah Thanh Xuân uyển chuyển cùng Khánh Ngọc khi thể hiện ca khúc "Đưa cơm cho mẹ đi cày"

‘ Kết hợp ăn ý với An Nam trong "Nhớ giọng hát Bác Hồ"

‘ Rực rỡ sắc màu với "Bé yêu biển lắm" cùng Hương Thảo

‘ Và cũng không kém sôi nổi trong ca khúc gốc Hàn "Trái tim yêu thương" khi kết đôi cùng Ju Uyên Nhi

‘ Phần biểu diễn này còn khiến 2 MC khá hào hứng

Tập tiếp theo của Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ là phần kết đôi của Quỳnh Giao - giọng ca cuối cùng khép lại vòng Ghép đôi - cùng 5 bạn nhỏ quen thuộc đến từ các Nhà văn hóa và các Câu lạc bộ. Chương trình sẽ phát sóng vào 20h ngày 4/8 trên VTV3.

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước