Phim "Những phóng viên vui nhộn": Cười... rung máy quay

ANTĐ-Thứ năm, ngày 11/08/2011 07:00 GMT+7

Vai diễn trưởng tộc họ Hoàng trong phim sitcom truyền hình “Những phóng viên vui nhộn” đã đưa tên tuổi của diễn viên trẻ Hữu Công “dậy sóng” trong thời gian vừa qua không chỉ bởi “điệu cười tẩu hỏa nhập ma”...

“Thương hiệu” riêng


Điệu cười đầy man trá và khoái chí của ông trưởng tộc họ Hoàng trong bộ phim đã đi vào lòng khán giả như một thương hiệu riêng của diễn viên trẻ Hữu Công. Đạo diễn Tuấn Quang đã yêu cầu Hữu Công phải “bật” ra một điệu cười thật sung sướng thoả mãn. Và không hiểu thế nào, anh chàng diễn viên năm thứ 3 của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã sáng tạo ra được điệu cười chỉ nghe thôi đã khiến người đối diện cũng phải cười lăn cười lóc và chả mấy ai bắt chước được. Điều đáng nói là sau khi đóng phim, Hữu Công vẫn thỉnh thoảng… quên và cười như trong phim. Hữu Công cho biết: Bình thường, anh cười rất duyên, và nhỏ nhẹ hơn nhiều.

Thay đổi kiểu tóc

Trước khi thực hiện bộ phim này, Hữu Công để tóc thẳng, mềm mượt nhưng “hy sinh” vì vai diễn, Hữu Công đành phải để kiểu tóc xoăn tít, rối bù lên như tổ quạ. Thế nhưng, kiểu tóc đầy cá tính của anh lại rất ăn nhập với vai diễn và khiến anh không mất nhiều thời gian cho việc hóa trang.

Nổi hứng làm cả ê kíp… "rung râu"

Cách diễn tưng tửng và hài hước của Hữu Công khiến cho sự xuất hiện của anh ở đâu là tiếng cười ở đó. Đặc biệt, trong quá trình diễn xuất, đã có nhiều cảnh quay phải tạm dừng bởi Hoàng Nghiêm vừa “lỡ lời” sáng tạo ra một câu gì đó khiến không ai có thể nhịn cười. Ví như trong cảnh quay dạy Ola đấu điện, Hữu Công đã diễn rất đạt vai trò đàn anh dạy đàn em: “Nhìn anh đấu điện đây này, làm đàn ông việc gì cũng phải cẩn trọng”. Nhưng nhoằng một cái, Hữu Công đã bị điện giật cho tung người. Cái điệu bộ diễn của anh lúc đó khiến cho không chỉ chính diễn viên không nhịn được cười mà ê kíp làm phim bên ngoài cũng phải phì cười. Nhưng khi diễn viên lấy lại được trạng thái cân bằng để tiếp tục diễn thì đến lượt quay phim cười rung cả máy. Và cách khắc phục ở đây là quay phim sẽ bấm máy và chạy ra chỗ khác để… cười tiếp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước