"Quý tử út" Ji Chang Wook: "Được chọn vì cười hiền"

CHIC (Theo 10asia)-Thứ tư, ngày 19/01/2011 08:00 GMT+7

Nam diễn viên trẻ Ji Chang Wook cho biết, anh được chọn đóng vai cậu út Mi Pung của bộ phim "Bốn chàng quý tử" là do anh... cười hiền.

Sinh năm 1987 và xuất thân từ vai trò diễn viên nhạc kịch, Ji Chang Wook được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn cậu út Mi Pung trong bộ phim truyền hình ăn khách "Bốn chàng quý tử". Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí 10asia, Ji Chang Wook đã chia sẻ nhiều chi tiết thú vị về mối liên hệ giữa anh và vai diễn được yêu mến này.

‘ Ji Chang Wook (ngoài cùng bên phải) trong tạo hình Song Mi Pung


- Lí do dẫn Ji Chang Wook đến với vai diễn Mi Pung?

Trước khi được chọn đóng trong "Bốn chàng quý tử", tôi đã diễn thử vai trước đạo diễn và biên kịch. Và họ đã bảo với tôi rằng lý do mà họ chọn tôi là bởi vì nụ cười hiền lành tự nhiên của tôi. (Cười)

- Mi Pung là một nhân vật khá hiếm gặp trong phim truyền hình Hàn Quốc: một thanh niên trẻ nhưng lại thích đan lát, thêu thùa giống như con gái vậy. Cậu đã làm thế nào để vào vai diễn này?

Tôi đã học đan và thêu để đóng vai Mi Pung. Tôi không phải giỏi lắm nhưng tôi biết đan một chiếc khăn. Tôi có thể đan một hàng rồi móc một hàng. Thêu thì dễ hơn bởi nó là sự làm theo các hoạ tiết và các thao tác thường lặp lại.

- Mi Pung và Ji Chang Wook có điểm nào giống nhau không?

Ngoài đời, tôi là con một.Khi ở nhà tôi khá trầm lặng khiến nhiều người đánh giá rằng tôi có vẻ cộc cằn. Nhân vật Mi Pung mà tôi đóng trong "Bốn chàng quý tử" rất khác so với tôi, cả về hoàn cảnh lẫn tính cách.


Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Bốn chàng quý tử" được phát sóng trên kênh VTV3 vào 22h20 các ngày trong tuần.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước