Quỳnh Hoa: "Muốn giới thiệu "Tết cháy ôsin" tới khán giả"

HM-Thứ hai, ngày 08/02/2010 00:00 GMT+7

Sau liên tiếp những thành công, lại một lần nữa, Quỳnh Hoa ghi dấu ấn với khán giả THVN qua bộ phim "Tết cháy ôsin" của đạo diễn Tất Bình đang phát sóng trên VTV1 lúc 20h10.

Tham gia khá nhiều bộ phim dài tập trên màn ảnh nhỏ Việt Nam như "Chàng trai đa cảm", "Vòng nguyệt Quế"... Quỳnh Hoa đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi không chỉ gương mặt đẹp, lối diễn xuất tốt mà cô còn hóa thân rất thành công trong những vai diễn của mình.

Trong phim "Tết cháy ôsin", Quỳnh Hoa vào vai một bà chủ nhà xinh đẹp và cầu toàn. "Ôsin" cho cô lại là những cây đa, cây đề trong làng giải trí như Vân Dung, Kim Xuyến... Khi vào vai bà chủ của những "cây đại thụ" khiến cô cảm thấy hơi "run". Nhưng chính điều đó cũng giúp Quỳnh Hoa cố gắng hơn và diễn xuất tốt hơn. Không chỉ đơn thuần được nhờ có sự chỉ bảo của những đàn anh đàn chị mà còn vì cô luôn tự ý thức làm sao để diễn thật tốt, không để họ phải vì mình mà diễn lại nhiều lần...
Quỳnh Hoa cho biết: Với vai nữ chính trong phim "Tết cháy ôsin" - đây là vai diễn được cô mong đợi nhất và mơ ước bất lâu nay.
Cũng chính vì Quỳnh Hoa rất tâm đắc với bộ phim "Tết cháy osin" này, nên từ một người rất ít khi trả lời phỏng vấn báo chí, Quỳnh Hoa đã rất hồ hởi chia sẻ với khán giả về những chuyện hậu trường phim, về quá trình tham gia và những kỷ niệm trong suốt quá trình tham gia bộ phim "Tết cháy ôsin". Quỳnh Hoa cho biết, cô hy vọng sẽ có một bộ phim rất hấp dẫn, hài hước, dí dỏm mà cũng vô cùng ý nghĩa tới khán giả. Đó là món quà năm mới mà tất cả nghệ sĩ trong đoàn muốn gửi tới toàn thể khán giả. Hy vọng mọi người sẽ đón xem và ủng hộ cho họ.
Bộ phim "Tết cháy ôsin" của đạo diễn Tất Bình đang được phát sóng lúc 20h10 trên VTV1 các tập tiếp theo vào thứ 2, thứ 3, thứ 4. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước