Rực rỡ sắc màu đêm hội Trăng rằm ĐRM đôi 2013

CN, Ảnh: ĐRM-Thứ hai, ngày 16/09/2013 10:24 GMT+7

Sau khi BGK công bố top 3 cặp đôi xuất sắc nhất bước vào vòng Vút bay của ĐRM đôi 2013, 6 thí sinh nhí đã làm nên một đêm hội Trăng rằm rộn ràng và rực rỡ sắc màu.

Kết thúc vòng thi Chắp cánh, top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 đã để lại cho khán giả truyền hình nhiều ấn tượng về khả năng ca hát và sự phối hợp ăn ý khi trình diễn. Tất cả đều chứng tỏ sự trưởng thành của các giọng ca nhí sau hơn 2 tháng đồng hành cùng cuộc thi.

Chính thức tuyên bố loại thí sinh sau 12 số phát sóng, 2 cặp đôi An Nam - Rmah Thanh Xuân và Ju Uyên Nhi - Khánh Nhi phải nói lời chào tạm biệt Đồ Rê Mí đôi 2013 trong những giọt nước mắt tiếc nuối. Tuy nhiên, những gì 4 em nhỏ thể hiện trong suốt cuộc thi đều nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo.

Show diễn với tên gọi Trung thu được phát sóng tối 15/9 là show mở màn vòng Vút bay với sự thay đổi của các cặp đôi. Không còn giữ nguyên cặp đôi như ở vòng Chắp cánh, 3 cặp đôi mới Nhật Minh - Quốc Thái, Khánh Ngọc - Quỳnh Giao và Hương Thảo - Ngọc Nhất bước vào vòng Vút bay trong thử thách đầu tiên là nhạc kịch.

Sự dí dỏm, đáng yêu của các bé khi vừa diễn kịch, vừa trình diễn ca khúc và buông lời trêu ghẹo giám khảo đã làm nên một đêm hội Trăng rằm náo nhiệt và rực rỡ sắc màu. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong show Trung thu của Đồ Rê Mí đôi 2013:

‘ "Chị Hằng" Khánh Ngọc và "chú Cuội" Quỳnh Giao mở màn show diễn với phần 1 của vợ kịch "Chuyện cung trăng"

‘ Và kết đôi tròn trịa trong ca khúc "Ước mơ tuổi thơ"

‘ "Cuội già" Nhật Minh và "cuội trẻ" Quốc Thái diễn tiếp phần 2 của vở kịch

‘ Hai bé cũng kết đôi ăn ý trong ca khúc "Chú Cuội"

‘ Hương Thảo - Ngọc Nhất kể nốt "Chuyện cung trăng"

‘ Và tạo nên không khí rộn ràng, rực rỡ sắc màu kết lại đêm hội Trăng rằm ở Đồ Rê Mí đôi 2013 với "Tết suối hồng"

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước